อิสสระขู่โกตี๋อย่ากร่างนักเลงโต พูดดีไม่ฟังต้องคุยด้วยลูกปืน

อิสสระขู่โกตี๋อย่ากร่างนักเลงโต พูดดีไม่ฟังต้องคุยด้วยลูกปืน

วันที่ 21 ม.ค. 57 เมื่อเวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอิสสระ สมชัย แกนนำ กปปส. รับผิดชอบเวที กปปส.ลาดพร้าว
 
เปิดเผยว่า ในวันนี้นายสุชาติ ศรีสังข์ แนวร่วม กปปส. จะนำมวลชนเคลื่อนขบวนไปยัง หน่วยงานราชการประกอบไปด้วย 1. สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตร 2. สำนักงาน คกก.วิจัยแห่งชาติ 3. กรมวิชาการเกษตร 4. กรมพัฒนาที่ดิน 5. กรมประมง โดยหน่วยงานที่ตนยังไม่ปิด (1-3) รวมถึงจะไปตรวจสอบหน่วยงานที่เคยปิดไปแล้ว (4-5) ว่ามีข้าราชการทำงานอยู่หรือไม่ เนื่องจากเจตนารมย์ กปปส.อยากให้ปิดหน่วยงานข้าราชการทุกหน่วย ยืนยันว่าจะไม่ปิด ธกส. และธนาคารออมสิน เพราะจะสร้างความเดือดร้อนเป็นวงกว้าง และที่ กปปส.ไปธนาคารออมสินวันก่อน เพียงเพื่อไปแสดงจุดยืนเท่านั้น

นายอิสสระ กล่าวอีกว่า ในช่วงนี้มีการก่อกวนการชุมนุมรายวัน และจะหนักขึ้นเรื่อยๆ จึงให้เฝ้าระวังเข้มมากขึ้น
 
โดยช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. มีคนขับรถกะบะพุ่งชนแผงเหล็ก กั้นแนวพื้นที่ชุมนุมฝั่งธนาคารทหารไทย รถวิ่งตรงมาจากฝั่งสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส จากนั้นมีเสียงปืนดัง 3-4 นัด การ์ดได้ใช้ไฟส่องไม่ให้เข้ามา คนขับซึ่งมีท่าทางเหมือนคนเมา ได้ลงรถมาแกะแผงเหล็กที่ติดล้อรถ แล้วขับออกไป ขณะนั้นมีรถเมล์และรถตู้จะวิ่งตรงมาที่จุดเกิดเหตุ

จากนั้นเวลา 12.50 น. นายอิสสระขึ้นเวทีปราศรัย ว่า "ที่ผ่านมาโกตี๋จะมายุ่งกับพวกเราที่นี่ หากจากนี้โกตี๋มายุ่งกับพวกเราอีก ไม่คุณหรือผมก็เป็นผี ทั้งที่ใครจะทำอะไรก็ทำไป เวลาคุณชุมนุมผมก็ไม่เคยไปกวน แต่วันนี้ถ้าโกตี๋มายุ่งหรือมาใกล้มากกว่านี้อีกก็จำเป็น จะเอาลูกปืนพูดกันดูสักครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงบ่ายเป็นต้นมา มวลชนยังคงแยกย้ายกันพักผ่อนตามอัธยาศัย

มีการถ่ายทอดสัญญาณการเดินขบวนของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขา กปปส. จากสถานีโทรทัศน์บลูสกายทีวี ขณะที่นายอิสระ ได้เดินตรวจพื้นที่การชุมนุม ตั้งแต่หน้าเวที จนถึงทางเข้าฝั่งธนาคารทหารไทย เพื่อดูความเรียบร้อยในการรักษาความปลอดภัย นอกจากนั้นสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ (สรส.) ได้มอบผ้าห่มกันหนาว แก่ผู้ชุมนุมเนื่องจากช่วงนี้อากาศเย็น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์