หึงโหดจ้วงแทงผัว-จุดไฟเผาบ้าน

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


วันที่ 27 มี.ค. พ.ต.ต.ไพโรจน์ อิ่มกลับ สว.ศทส.บช.น. รายงานเหตุคดีน่าสนใจให้ พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.น.ทราบ เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 26 มี.ค. พ.ต.ท.ณัฎฐพัชร สุรพงรักตระกูล พงส.(สบ 2) สน.ประชาชื่น

รับแจ้งเหตุบันดาลโทสะก่อเหตุทะเลาะวิวาทแล้วจุดไฟเผาบ้านพักตัวเอง เหตุเกิดบ้านไม่มีเลขที่  วิภาวดีซอย 17 แขวงและเขตจตุจักร กทม. ผู้เสียหายชื่อนายประเทือง เขียวอำพล อายุ 40 ปี โดบผู้ก่อเหตุทราบชื่อ น.ส.มัญชุสา ราชรุจิทอง  อายุ 38 ปี ภรรยา

โดยก่อนเกิดเหตุนายประเทือง อยู่ที่พักกับน.ส.นิด (นามสมมติ) ภรรยาน้อย เมื่อน.ส.มัญชุสา มาพบเห็น จึงบันดาลโทสะใช้มีดแทงนายประเทือง ได้รับบาดเจ็บแล้วจุดไฟเผาที่พักดังกล่าว โดยเพลิงลุกไหม้เผาบ้านข้างเคียงไป 2 หลัง
    
สอบสวน ทราบว่า น.ส.มัญชุสา ได้ทะเลาะกับนายประเทือง แล้วออกจากบ้านเกิดเหตุไปนาน 2 เดือน โดยนายประเทืองไม่ติดต่อตามไปง้อขอคืนดี  วันเกิดเหตุ น.ส.มัญชุสา ได้โทรศัพท์เข้ามาที่บ้าน ปรากฏว่าน.ส.นิด เป็นผู้รับสาย สร้างความหึงหวงและโกรธแค้นนายประเทืองมาก น.ส.มัญชุสา จึงรีบกลับมาที่บ้านพบนายประเทือง

จึงได้ต่อว่าและทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อน น.ส.มัญชุสา จะคว้ามีดไล่แทงนายประเทืองได้รับบาดเจ็บ ก่อนจุดไฟเผาที่นอนจนเพลิงลุกไหม้เผาบ้านวอดไปทั้งหลังลามไปเผาบ้านติดกันไปอีก 2 หลัง  เพื่อนบ้านช่วยนำนายประเทืองส่งร.พ.รามาธิบดี เพื่อรักษา ฝ่ายสืบสวน สน.ประชาชื่นตามไปสอบ แพทย์ระบุอาการบาดเจ็บไม่สาหัส 
    
ส่วนผู้ก่อเหตุ น.ส.มัญชุสา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวและแจ้งข้อหา ทำให้เกิดเพลิงไหม้เป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย และ ทำร้ายร่างกาย ซึ่งพนักงานจะสอบปากคำน.ส.มัญชุสา ต่อหน้าทนายความในเวลา 10.00 น.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์