หิ้วทำแผนยิงกิ๊กสาว “โหน่ง เจ็ดป่าช้า” โดนหนัก 5 ข้อหา เผยที่มาฉายา “เจ็ดป่าช้า”

จากกรณี นายวราภรณ์ แถมพยัคฆ์ อายุ 33 ปี หรือฉายา "โหน่ง เจ็ดป่าช้า" ยิงน.ส.วรรณภรณ์ สำราญ อายุ 31 ปี กิ๊กสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนสายหนองฉาง-งิ้วงาม หมู่ 8 ต.หนองยาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ก่อนที่นายวราภรณ์ จะใช้ปืนชิงรถจยย.หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งวันที่ 19 เม.ย. ก็พบรถจยย.คันดังกล่าว จอดทิ้งไว้บริเวณป่าข้างสระน้ำ หมู่ 24 บ้านไผ่ใหญ่ ต.ไผ่เขียว อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี ก่อนที่จะเดินทางเข้ามอบตัวเมื่อช่วงเย็นวันเดียวกัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว ด่วน! ตร. 3 โรงพัก ปิดล้อมหนุ่มเมายาบ้า ควงลูกซองยิงสาวปางตาย ก่อนชิงจยย.หนี

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 20 เม.ย. ร.ต.อ.พจนาถ เกตุเก้า รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ร.ต.อ.ณัฐพัชร์ วิริยาลัย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองฉาง สภ.หนองขาหย่าง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.อุทัยธานี รวม 20 นาย ควบคุมตัวนายวราภรณ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ

โดยจุดที่ 1 นายวราภรณ์ และ น.ส.วรรณภรณ์ ได้พากันออกจากวงสุรา ที่นั่งกินอยู่ที่บ้านเพื่อน เพื่อไปพูดคุยเรื่องที่ น.ส.วรรณภรณ์ พยายามตีตัวออกห่าง โดยใช้เวลาหลายชั่วโมง แต่ก็ตกลงกันไม่ได้ และระหว่างที่น.ส.วรรณภรณ์ นั่งหันหลังคร่อมรถจยย.อยู่ นายวราภรณ์ ก็ได้ใช้อาวุธปืนยิงไปที่ด้านหลัง 3 นัด จนได้รับบาดเจ็บ

จุดที่ 2 นายวราภรณ์ ได้ขี่รถจยย.เข้าเขตหมู่ 5 บ้านทุ่งพึง ต.ทุ่งพึง เขต อ.หนองขาหย่าง รถได้เกิดเสียและได้ทิ้งไว้ที่ชายป่า แล้วเดินไปที่บ้านของน.ส.ธนินท์ธร บัวกลิ่ง ก่อนใช้อาวุธปืนจี้ชิงรถจยย.ไป จากนั้น น.ส.ธนินท์ธร จึงวิ่งไปบอก นายอดิศักดิ์ ศรีสุพแก้ว ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 บ้านทุ่งพึง จากนั้นนายอดิศักดิ์ ได้ขี่รถจยย.ของตนติดตามคนร้าย ได้ประมาณ 10 นาที ก็เห็นนายวราภรณ์ ยืนอยู่ริมถนน จึงจอดรถกลับถูกนายวราภรณ์ ก็ใช้ปืนจี้เอารถจยย.ขี่หลบหนีไป โดยได้ทิ้ง รถจยย.ของ น.ส.ธนินท์ธร ที่เสียไว้ในป่า ส่วนจุดที่ 3 เป็นจุดที่นายวราภรณ์ นำอาวุธปืนไปทิ้งในสระน้ำริมถนนสายหนองสระ-เขาปฐวี หมู่ 6 ต.หนองสระ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี

หลังเสร็จสิ้นการทำแผน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวกลับไปขออำนาจศาลจังหวัดอุทัยธานี ฝากขัง ในข้อ พยายามฆ่าผู้อื่น, ครอบครองอาวุธปืน, ยิงปืนในที่สาธารณะ, มียาเสพติด (ยาบ้า) ไว้ในการครอบครอง และเสพยาเสพติให้โทษ (ยาบ้า) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับฉายา "โหน่ง เจ็ดป่าช้า" มีที่มาเนื่องจากบ้านของนายวราภรณ์ อยู่ติดป่าช้า ซ้ำยังมีนิสัยเกเร สร้างปัญหาไปทั่ว ทำให้วัยรุ่นในละแวกดังกล่าวเรียกกันติดปากว่า "โหน่ง เจ็ดป่าช้า"


หิ้วทำแผนยิงกิ๊กสาว “โหน่ง เจ็ดป่าช้า” โดนหนัก 5 ข้อหา เผยที่มาฉายา “เจ็ดป่าช้า”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์