หายเมา!โจ๋ซิ่งซีอาร์วีรางรถไฟเจอปรับ8.5หมื่น

หายเมา!โจ๋ซิ่งซีอาร์วีรางรถไฟเจอปรับ8.5หมื่น

ซีอาร์วีป้ายแดง คึกคะนอง เมาแล้ววิ่งบนรางรถไฟย่านมักกะสัน ทำรถไฟช้าไป 107 นาที เจอปรับกว่า 8.5 หมื่นบาท

เวลา 05:45 น. ตำรวจ สน.มักกะสัน รับแจ้งเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นเมาสุรา ขับรถเข้าไปในรางรถไฟย่านมักกะสัน ระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร โดยที่เกิดเหตุ คือ บริเวณรางรถไฟสายตะวันออก เลียบถนนกำแพงเพชร 7 ช่วงระหว่าง แยกโรงปูน กับสถานีรถไฟคลองตัน พบรถเก๋งฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี ทะเบียน บ 0192 กทม. ขับรถเข้ามาในทางรถไฟจากแยกโรงปูน มุ่งหน้าเข้ามาที่สถานีรถไฟคลองตัน เป็นระยะทางมากกว่า 1 กิโลเมตร แล้วล้อติดกับรางรถไฟ ทำให้รถไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ รวมทั้งรถไฟขบวนที่ 379 วิ่งระหว่าง กรุงเทพมหานคร - หัวตะเข้ ซึ่งเป็นรถเปล่า ที่เตรียมไปรับผู้โดยสารเข้า กรุงเทพมหานคร ล่าช้ากว่ากำหนดเดิมกว่า 1 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบภายในรถคันดังกล่าว มีผู้โดยสารเป็นกลุ่มวัยรุ่น 7 คน
 
โดยมี นายกรกฎ รักวงศ์ภัทร อายุ 24 ปี เป็นผู้ขับรถ โดยอ้างว่าหลงทางเข้ามาจากแยกโรงปูน และคาดว่า เมื่อเข้ามาแล้ว จะสามารถออกถนนตามปกติได้ แต่เมื่อขับรถเข้ามาล้อรถติดกับรางรถไฟกับหินคลุก ทำให้รถขยับไม่ได้ 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ประจำสถานีรถไฟคลองตัน ระบุว่า มีข้อกำหนดปรับสำหรับผู้ที่ทำให้รถไฟเกิดความล่าช้านาทีละ 800 บาท
 
ซึ่งกรณีนี้ ล้าช้าไป รวม 107 นาที จึงต้องเสียค่าปรับ เป็นเงิน 85,600 บาท และหากรางรถไฟชำรุด ก็จะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมรางอีกด้วย หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.มักกะสัน ควบคุมตัวมาตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกาย และพบว่ามีสูงถึง 148 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด จึงแจ้งข้อหา ขับรถในขณะเมาสุรา และทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์