หวาดเสียว!!! มือใหม่หัดขายน้ำอ้อย คุยลูกค้าเพลิน เครื่องหนีบ 5 นิ้วแหลก


หวาดเสียว!!! มือใหม่หัดขายน้ำอ้อย คุยลูกค้าเพลิน เครื่องหนีบ 5 นิ้วแหลก

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งว่าเกิดเหตุ เครื่องคั้นน้ำอ้อยหนีบมือคนขาย บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 88/11 หมู่บ้านพฤกษชาติ 7 ม.1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ กำลังยืนร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่ 

ทราบชื่อต่อมาคือนายไพรบรูณ์ ไสยกุล อายุ 45 ปี อยู่ในสภาพ ถูกเครื่องคั้นน้ำอ้อยหนีบนิ้วมือซ้าย 5 นิ้วจนแหลก ลึกเข้าไปถึงข้อมือ เจ้าหน้าที่ได้ใช้ประแจขันนอตที่เครื่องประมาณ 10 นาที จึงช่วยเหลือออกมาได้สำเร็จ หลังจากนั้นจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อไป

สอบถาม นางปราณี ไสยกุล อายุ 42 ปี ภรรยานายไพรบูรณ์ ทราบว่า ปกติแล้วสามีตนจะขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง และไม่นานมานี้พึ่งจะหัดใช้เครื่องคั้นน้ำอ้อย โดยก่อนเกิดเหตุสามีตนกำลังยืนคั้นน้ำอ้อยอยู่บริเวณดังกล่าวตามปกติ ซึ่งในขณะนั้นก็ได้มีลูกค้ารายหนึ่งได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาสั่งซื้อน้ำอ้อย และทั้งคู่ก็ได้พูดคุยกันอยู่สักพัก 

ก่อนที่ตนจะได้ยินเสียงผู้ได้รับบาดเจ็บร้องตะโกนด้วยความเจ็บปวด บอกว่ามือถูกดึงเข้าไปแล้ว ทำให้ตนตกใจและรีบวิ่งออกมาจากบ้าน โชคดีที่ผู้ได้รับบาดเจ็บได้พยายามปิดเครื่องเองได้ จากนั้นตนจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว.


เครดิตแหล่งข้อมูล : ข่าวช่องวัน





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์