หมอพรทิพย์ตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติมบ้านเอกยุทธ

หมอพรทิพย์ตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติมบ้านเอกยุทธ

พญ.คุณหญิงพรทิพย์ พร้อมกรรมการสิทธิ์ ตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติม บ้าน 'เอกยุทธ' หลังมีผู้ร้องเรียนให้สอบสาเหตุการตายที่แท้จริง ด้าน รองผบช.น. ยัน ไม่หนักใจตรวจสอบคดีเพิ่ม เตรียมพิจารณาเเจ้งข้อหาเพิ่มเติม

พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงยุติธรรม
 
พร้อมด้วย น.พ.นิรันดร์ พิทักษ์วัชระ กรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ได้เดินทางเข้าตรวจสอบและหาหลักฐานข้อมูลเพิ่มเติมภายในบ้านพัก นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ที่ถูกฆ่าชิงทรัพย์ ภายในซอยทาวน์อินทาวน์ 21 เขตวังทองหลาง กทม.

โดย น.พ.นิรันดร์ กล่าวว่า การเข้าหาหลักฐานในวันนี้ นับเป็นครั้งที่ 2

หลังกรรมการสิทธิฯ ได้รับการร้องเรียนให้ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของ นายเอกยุทธ โดยครั้งแรกเป็นการตรวจศพของ นายเอกยุทธ และครั้งนี้เป็นการตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติมภายในบ้านพัก หลังจากก่อนหน้านี้ ตำรวจได้เข้าชี้แจงกับกรรมการสิทธิฯ แล้ว แต่ข้อมูลบางอย่างยังไม่ครบถ้วน อาทิ เรื่องของโทรศัพท์ นั้น ตำรวจไม่ได้นำผู้เชี่ยวชาญด้านโทรศัพท์เข้าชี้แจง ด้าน พญ.คุณหญิงพรทิพย์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบความผิดปกติใน 2 เรื่อง คือ ฮาร์ดดิสก์ และคอมพิวเตอร์ที่หายไป ส่วนทรัพย์สินมีค่าอื่นๆของ นายเอกยุทธ ยังอยู่ครบ

อย่างไรก็ตาม การตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมในส่วนของกรรมการสิทธิฯ จะต้องเร่งทำให้แล้วเสร็จก่อนที่พนักงานสอบสวน จะสรุปสำนวนส่งฟ้องต่ออัยการ เพราะหากขั้นตอนเข้าสู่กระบวนการของศาลแล้ว กรรมการสิทธิฯ จะเข้าไปดำเนินการใดๆ ไม่ได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์