หมดโรแมนติก!หนุ่มเจอรปภ.ห้ามใช้โดรนขอแฟนสาวแต่งงาน

หมดโรแมนติก!หนุ่มเจอรปภ.ห้ามใช้โดรนขอแฟนสาวแต่งงาน


เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม เว็บไซต์ข่าว'เซียงไฮ้อิสต์'ได้เผยแพร่ภาพการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานด้วยเครื่องโดรนของนักศึกษาหนุ่มชาวจีนที่เกือบจะโรแมนติกอยู่แล้วเชียว กระทั่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเห็นเข้าและวิ่งเข้ามาหยุดทุกอย่างไว้ พร้อมพูดอย่างเด็ดขาดว่า"มหาวิทยาลัยมีข้อบังคับห้ามใช้โดรนในพื้นที่!!"

เรื่องราวเกิดขึ้นที่มหาวิทยาลัยชิงหวา ในประเทศจีน นักศึกษาหนุ่มแซ่'หลิว'ได้พาแฟนสาวซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่คบหาดูใจมานานนับปี มาเดินเล่นบริเวณด้านหน้าของมหาวิทยาลัยเพื่อวางแผนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานอย่างโรแมนติก ณ ที่ที่ทั้งเขาและเธอเคยได้พบหน้ากันครั้งแรก

นายหลิวผูกแหวนแต่งงานติดไว้กับเครื่องโดรน ก่อนจะปล่อยขึ้นฟ้าและบังคับไปหาแฟนสาวสุดที่รักซึ่งหมายใช้ชีวิตคู่ด้วยตรงหน้า

แต่ปรากฏว่าขณะที่โดรนกำลังบินมุ่งหน้าไปยังแฟนสาวนั้น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริเวณนั้นก็วิ่งเข้ามาขัดจังหวะโดยการดึงเจ้าโดรนลงมา พร้อมให้เหตุผลว่าทางมหาวิทยาลัยมีข้อบังคับห้ามใช้โดรน

อย่างไรก็ตาม นายหลิวพยายามไกล่เกลี่ยโดยให้เหตุผลว่าเครื่องโดรนไม่เป็นอันตรายเสียหน่อย แต่เจ้าหน้าที่ยังคงยืนหยัดในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย จึงทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันก่อนจะเกิดการแย่งเครื่องโดรนจนสุดท้ายเกิดร่วงลงพื้นจนแบตเตอรี่กระเด้งออกมาเป็นสองส่วน

สุดท้ายเรื่องนี้กลับแดงจนต้องให้เจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยมาชี้แจงว่า ทางมหาวิทยาลัยมีข้อบังคับไม่ให้ใช้โดรนในพื้นที่อย่างที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยว่าไว้จริงๆ เรื่องราวจึงจบลงได้

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า... กรุณาศึกษากฎระเบียบสถานที่ก่อนพาสาวไปเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานนะจ้ะ 55


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :::posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์