หนุ่มเสพยาคลั่งโดดบีทีเอสบางจาก

(ภาพประกอบจากข่าวสด)


หนุ่มเสพยาคลั่งโดดบีทีเอสบางจาก

          เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ร.ต.อ.สินธ์ อัมรี รองสวป.สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งพยายามกระโดดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีบางจาก ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม.จากนั้นจึงได้ประสานมูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กุรงเทพมหานคร นำรถกระเช้าและเบาะลมมากาง พร้อมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบชายคนดังกล่าวทราบชื่อต่อมาคือ นายสมชาย ทองนาค อายุ 37 ปี ยืนอยู่บริเวณขอบปูนริมรั้วด้านนอก ชั้นขายตั๋วของสถานีรถไฟฟ้า ฝั่งขาออก ถนนสุขุมวิท จากนั้นได้นำเบาะลมมากางบนพื้นถนน เกรงว่า นายสมชาย จะโดดหรือพลัดตกลงมา ทำให้รถที่สัญจรฝั่งขาออกติดยาว
 
          จากนั้นเจ้าหน้าที่พยายามเข้าไปพูดคุยเกลี้ยกล่อม แต่ นายสมชาย กลับพูดจาวกวนไม่ค่อยรู้เรื่อง โดยเจ้าหน้าที่พยายามเจรจาให้นายสมชายปีนกลับเข้ามานานนับชั่วโมงแต่ก็ไม่เป็นผล ระหว่างนั้น นายสมชาย ได้ขอข้าวกล่องและน้ำอัดลม เจ้าหน้าที่จึงเตรียมของให้ และพยายามเข้าไปกดดันคอยพูดคุยเป็นระยะ แต่นายสมชายยังเดินบนขอบปูนไปมา กระทั่งไปไหนไม่ได้ นายสมชาย จึงตัดสินใจปีนลงไปห้อยตัวอยู่กับขอบปูน ก่อนจะปล่อยมือตกลงมาบนเบาะลม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายสมชาย ไปสงบสติอารมณ์ที่ สน.พระโขนง สอบถามทราบว่า เป็นคน จ.ชลบุรี และเคยเป็นสายให้ตำรวจในพื้นที่ แต่ถูกใส่ร้ายเรื่องยาเสพติด โดยส่วนตัวก็เสพยาอยู่บ้าง จึงได้ชวนเพื่อนขับขี่ รถ จยย.เข้า กทม. โดยตั้งใจว่าจะมาร้องเรียนขอความเป็นธรรม แต่เมื่อมาถึงกรุงเทพฯ รถ จยย.เกิดน้ำมันหมดเพื่อนเลยทิ้งไว้ที่สถานีรถไฟฟ้า ทำให้เกิดอาการเครียดปีนขึ้นไปดังกล่าว

           ส่วนชาวบ้านในละแวกดังกล่าวาเคยเห็นนายสมชาย เดินดมกาวอยู่บริเวณสุขุมวิท ซอย 60 อยู่เป็นประจำ จึงคาดว่าน่าจะเสพยาจนมีอาการทางประสาท เกิดความหวาดระแวงจึงได้ปืนออกไปนอกรั้วสถานีรถไฟฟ้าดังกล่าว


 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์