หนุ่มชิงทรัพย์เซเว่นฯได้เงิน 940 บาท โร่มอบตัวตร.อ้างเมาปล้นเสร็จสำนึกผิด

หนุ่มชิงทรัพย์เซเว่นฯได้เงิน 940 บาท โร่มอบตัวตร.อ้างเมาปล้นเสร็จสำนึกผิด


หนุ่มชิงทรัพย์เซเว่นฯได้เงิน 940 บาท โร่มอบตัวตร.อ้างเมาปล้นเสร็จสำนึกผิด

 เมื่อเวลาประมาณ 03.56 น. วันที่ 20 มี.ค. เกิดเหตุคนร้ายชาย 1 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิ๊ก สีดำส้ม ไม่ทราบทะเบียน ใช้อาวุธมีดก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านเซเว่นฯ ระหว่างซอยลาดพร้าว 39 - 41 ได้เงินสดไปจำนวน 940 บาท หลังก่อเหตุคนร้ายขับรถหลบหนีเข้าซอยลาดพร้าว 41 พื้นที่ สน.พหลโยธิน

 ขณะที่พล.ต.ต.มานิต วงศ์สมบูรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ภายหลังเกิดเหตุคนร้ายเข้าไปชิงทรัพย์ในร้านเซเว่นฯ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และหลังจากเกิดเหตุประมาณ 1 ชม. ได้รับแจ้งเพิ่มเติมจาก สน.โชคชัย ว่ามีชาย 1 คน เข้ามามอบตัว ที่สน.โชคชัย โดยบอกกับตำรวจว่าเพิ่งไปชิงทรัพย์ที่ร้านเซเว่นฯ ซอยลาดพร้าว 41 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน จึงเดินทางไปพร้อมกับพนักงานร้านเซเว่นฯ และชี้ตัวยืนยันว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ในร้าน พร้อมของกลางคือเงินจำนวน 940 บาท

 จากการสอบสวนทราบชื่อต่อมา นายปราโมทย์ เกตุแก้ว อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ามีปัญหาด้านการเงิน และมีปัญหาทะเลาะกันภายในครอบครัวเรื่องเงินไม่พอใช้ และเพิ่งเริ่มทำงานเป็นพนักงานส่งเอกสาร ย่านประดิษฐ์มนูธรรม ได้เพียง 15 วัน ยังไม่ได้รับเงิน จึงทำให้เกิดความเครียด ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราจนมึนเมาแล้วก็มาก่อเหตุชิงทรัพย์ ในช่วงระหว่างที่ขับรถหลบหนี ก็เกิดคิดได้ว่าตัวเองทำผิด จึงได้ขับรถไปมอบตัวที่ สน.โชคชัย ขณะนี้ควบคุมตัวไว้ที่ สน.พหลโยธินแล้ว

(ขอบคุณภาพจากศูนย์มนูธรรม)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์