ส่งฟ้องแล้ว ‘แก๊งค์แว้น’ ทุเรียนนนท์ฯ พ่อ-แม่ แห่ยื่นประกัน แน่น

ส่งฟ้องแล้ว ‘แก๊งค์แว้น’ ทุเรียนนนท์ฯ พ่อ-แม่ แห่ยื่นประกัน แน่น

ตำรวจ สน.วิภาวดี ส่งฟ้อง 71 แว้น บรรลุนิติภาวะ "ทุเรียนนนท์ก้านยาว" ขณะที่กลุ่มที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ 39 คน ส่งฟ้องศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง บ่ายวันนี้


เด็กแว้นจำนวน 71 คน ที่บรรลุนิติภาวะแล้ว ถูกตำรวจ สน.วิภาวดี ควบคุมตัวมาโดยรถเมลล์สาย 3 จำนวน 2 คัน เพื่อนำมาส่งฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือ ส่วนเยาวชนที่ยังไม่บันลุนิติภาวะอีกจำนวน 39 คน พนักงานสอบสวนได้นำตัวส่งฟ้องศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน รวมทั้งหมด 110 คน

ฐานความผิด ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่นและความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก หลังเด็กแว้นกลุ่มดังกล่าว รวมกลุ่มกันผ่านเฟซบุ๊กชื่อ "ทุเรียนนนท์ก้านยาว" เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม และสามารถจับกุมรถจักรยานยนต์ได้ จำนวนกว่า 258 คัน แบ่งเป็นผู้ขับขี่และซ้อนท้าย จำนวน 361 คน
โดยให้เหตุผลการรวมกลุ่มว่าเพื่อไปทำกิจกรรมเกี่ยวกับการกุศล และท่องเที่ยวภายในจังหวัดนครนายก โดยกลุ่มใหญ่จะรวมตัวมาจากฝั่งธนบุรี และจังหวัดนนทบุรี

ส่วนบรรยากาศที่ศาลแขวงพระนครเหนือมีผู้ปกครองและญาติของกลุ่มเด็กแว้นมารอพบและยื่นประกันตัวอย่างต่อเนื่องโดยเจ้าหน้าที่ได้ปล่อยเด็กแว้นขึ้นศาลครั้งละ 10 คน และ อยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่อย่างใกล้ชิด ซึ่งหลังจากนี้จะต้องรอกระบวนการยื่นฟ้องต่อศาล 

และคอยฟังคำสั่งศาลดูว่าศาลจะรับคดีดังกล่าวไว้หรือไม่

ที่มา พ่อพญายมราช พระแม่กาลี
https://www.facebook.com/kampongkahungnoy?fref=nf

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์