สุดสลด! เด็กพิเศษไม่มีเงินข้ามเรือ-ว่ายน้ำกลับบ้าน จมดับอนาถ

สุดสลด! เด็กพิเศษไม่มีเงินข้ามเรือ-ว่ายน้ำกลับบ้าน จมดับอนาถ

สุดสลด! เด็กพิเศษไม่มีเงินข้ามเรือ-ว่ายน้ำกลับบ้าน หมดแรงจมดับอนาถ

 วันที่ 15 ธ.ค. ร.ต.ท.หนึ่งตะวัน อุปชิตร พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

 ได้รับแจ้งพบศพลอยอยู่ในแม่น้ำสักมาติดท่าน้ำวัดพนัญเชิงวรวิหาร ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.พระนครศรีอยุธยา หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ พบศพนายเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 15 ปี อยู่ ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชม.

 สอบสวนนางบุษบง อายุ 45 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ลูกชายเป็นเด็กพิเศษ เรียนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนลพบุรีปัญญานุกูล จ.ลพบุรี จะกลับมาอยู่กับแม่และครอบครัวในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ โดยเมื่อช่วงบ่ายได้ข้ามเรือจากสถานีรถไฟเพื่อไปเที่ยวงานมรดกโลกในฝั่งเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา

 จนช่วงเย็นยังไม่เห็นกลับมา ตนพร้อมกับญาติๆ ได้ช่วยกันออกติดตามหาตัว แต่ไม่พบตัว

พบเพียงเสื้อผ้าอยู่ที่บริเวณท่าเรือข้ามฝาก จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา และออกตามหา จนกระทั่งมาพบกลายเป็นศพ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายสัญชัย น่าจะไปเที่ยวในงานมรดกโลกและซื้อของเล่นหรือขนมจนเงินหมด แล้วไม่มีเงินจ่ายค่าเรือข้ามฝากจึงถอดเสื้อผ้า ว่ายน้ำข้ามฝั่ง แต่หมดแรงจมน้ำเสียชีวิต จึงได้ส่งศพไปชันสูตร ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์