สุดยอด!! หนุ่มเดินทางทั่วไทยรวบรวมข้อความถวายในหลวง

สุดยอด!! หนุ่มเดินทางทั่วไทยรวบรวมข้อความถวายในหลวง

หนุ่มวัย 30 ใช้เวลา 1 ปี เดินทางทั่วประเทศ เพื่อรวบรวมข้อความจากประชาชน เขียนถึงในหลวง ก่อนจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวาย ในวันนี้

นายจิตติวัฒน์ เตชะรัตนยืนยง หรือ ทีม อายุ 30 ปี มาร่วมถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ ร.พ.ศิริราช พร้อมกับนำรถเข็นที่มีพระบรมฉายาลักษณ์ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มาให้ประชาชนได้เขียนข้อความถวายพระพร โดย นายจิตติวัฒน์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ และต้องการจะเดินทางไปทั่วประเทศ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจที่มีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้กับพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ ที่ถือว่าเป็นลูกของพระองค์ท่าน จึงทำงานเก็บเงินพร้อมกับวางแผน เป็นเวลา 2 ปี 

และเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2557 ได้ออกเดินทางไปทั่วประเทศ ไปในภูมิภาคต่าง ๆ 

รวมถึงเดินทางไปยังฝั่ง สปป.ลาว ในการรวบรวมข้อความของประชาชนที่ต้องการจะบอกอะไรถึงพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งที่ผ่านมา เมื่อไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ก็มีคนมาร่วมเขียนข้อความจำนวนมาก และบางคนจะนำเงินมาให้ แต่ตนไม่รับเพราะต้องการทำงานให้กับพระองค์ท่าน โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

นอกจากนี้ ยังมีการรวบรวมข้อความของประชาชนที่มารอเข้าเฝ้าฯ ที่ ร.พ.ศิริราช ด้วย ซึ่งมีประชาชนสนใจมาร่วมเขียนข้อความกันจำนวนมาก ซึ่งขณะนี้รวบรวมได้จำนวนมากแล้ว และจะมีการส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายในวันนี้ที่ ร.พ.ศิริราช


สุดยอด!! หนุ่มเดินทางทั่วไทยรวบรวมข้อความถวายในหลวง

Before & after I'm back เสร็จสิ้นภารกิจ 365 วัน และการเดินเท้าทั่วประเทศไทยเพื่อรวบรวมข้อความนำถวายพ่อหลวงสำเร็จไปเรียบร้อยเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา


ผมที่ตัดจะนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งในการทำวิกต่อไปครับ ขอบคุณพี่น้องทุกคนที่เป็นส่วนร่วมและสนับสนุนกันมาโดยตลอด ‪#‎เดินเพื่อในหลวง‬ ‪#‎ทุกก้าวเพื่อพ่อหลวง‬ ‪#‎ตัดผม‬ ‪#‎โกนหนวด‬

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์