สีสันแต่งกายการประชุมใหญ่พรรคเดโมแครต

ขณะที่การประชุมใหญ่ของพรรคเดโมแครต ที่เมืองชาร์ล็อต มลรัฐนอร์ทแคโรไลนา ได้เริ่มดำเนินไปแล้ว

สีสันแต่งกายการประชุมใหญ่พรรคเดโมแครตสีสันแต่งกายการประชุมใหญ่พรรคเดโมแครต


             นอกจากสุนทรพจน์ของคนดังหลายๆคน สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ แฟชั่นการแต่งกายของผู้แทนพรรคที่หลั่งไหลมาจากทั่วประเทศมาร่วมงาน ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของงานเลยก็ว่าได้ โดยแฟชั่นในแต่ละชุดนั้นเต็มไปด้วยความหมายต่างๆนานา ที่บรรดาผู้แทนพรรคต้องการสื่อถึงความรักที่มีต่อพรรคเดโมแครตของพวกเขา ผู้แทนที่เข้าร่วมงานนำเข็มกลัด สายสะพาน หรือกระดุมมาตกแต่งเสื้อผ้า ซึ่งของต่างๆเหล่านั้นก็จะมีการพิมพ์รูปของนายบารัก โอบามา ตัวแทนลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ รวมไปถึงผู้นำคนก่อนๆจากพรรคเดโมแครต อย่าง นายบิล คลินตัน


             นอกจากนี้ อีกสิ่งที่นิยมนำมาประกอบในเครื่องแต่งกายอีกสิ่งหนึ่งก็คือ หมวก ซึ่งในงานนี้เรียกได้ว่าเป็นการประชันแฟชั่นการสวมหมวกเลยก็ว่าได้ โดยผู้แทนพรรครายหนึ่งจากมลรัฐมิสซิสซิปปี กล่าวว่า ชุดของเธอมาในแนวคาวบอย ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่หมวกของเธอที่ประดับด้วยเข็มกลัดมากมาย ขณะที่ผู้แทนพรรคจากมลรัฐนอร์ทแคโรไลนา

             กล่าวว่า ชุดของเธอที่เต็มไปด้วยเข็มกลัดสื่อถึงตัวเธอและความเชื่อของเธอที่มีต่อพรรคเดโมแครตและนายโอบามา


            ทั้งนี้ การประชุมใหญ่พรรคเดโมแครตจะสิ้นสุดลงในคืนวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายนตามเวลาสหรัฐฯ โดยนายโอบามา จะขึ้นปราศรัยเป็นคนสุดท้าย หลังจากที่เขาได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนชิงตำแหน่งประธานาธิบดีอย่างเป็นทางการ ซึ่งการเลือกตั้งจะมีขึ้นในวันที่ 6 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก Tnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์