สำนึกผิด!! 2 พริตตรี้ชุดแดงเต้นหวาบหวิวในวัด เข้ามอบตัวแล้ว!!

สำนึกผิด!! 2 พริตตรี้ชุดแดงเต้นหวาบหวิวในวัด เข้ามอบตัวแล้ว!!


จากข่าวที่ teenee.com ได้นำเสนอไปแล้วเรื่องของคลิปที่มี 2 สาวใส่ชุดเดรสสั้นสีแดงเต้นเด้งไปเด้งมาในวัดไชยวัฒนาราม อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

ความคืบหน้าล่าสุด 8 ส.ค. น้องปลานิล อายุ 27 ปี และ จ๊ะเอ๋  อายุ 30 ปี ซึ่งเป็น 2 สาวชุดแดงที่อยู่ในคลิปได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พระนครศรีอยุธยา ทั้ง 2 มีสีหน้าเคร่งเครียดและยังยกมือขอโทษต่อหน้าตำรวจและสื่อมวลชนด้วย

โดยทั้ง 2 สาว ได้เปิดเผยว่า เป็นนางแบบและพริตตี้ ก่อนหน้าที่จะถ่ายคลิปดังกล่าว ได้รับการว่าจ้างไปถ่ายแบบ เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.58 ที่ผ่านมา หลังจากนั้นเวลา 17.00 น.วันเดียวกันได้เดินทางไปเที่ยวที่วัดไชยวัฒนาราม และมีการถ่ายภาพเพิ่มเติม ก่อนจะเดินทางกลับก็เกิดความสนุก ถ่ายภาพเต้นแบบยั่วๆ สนุกสนาน โดยลืมคิดไปว่ามันไม่ไม่เหมาะสม แต่ถ่ายเก็บเอาไว้ในมือถือส่วนตัว ไม่เคยเผยแพร่ไปที่ไหน นอกจากส่งเข้าไปในแอ๊พบางแอ๊พ แต่ในที่สุดคลิบนี้ก็หลุดไปออกไปเผยแพร่ จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ตนรู้สึกเสียใจมาก เพราะไม่ได้เจตนาอยากจะเป็นข่าวหรืออยากดัง ต้องขอโทษชาวอยุธยาและคนไทยทุกคนที่เห็นแล้วอาจจะไม่สบายใจ ในครั้งนี้จะถือว่าเป็นบทเรียนที่ต้องจดจำไปจนวันตาย และอยากให้น้องๆ นางแบบหรือคนที่รักการถ่ายภาพ ให้ระมัดระวังเรื่องการเคารพสถานที่ด้วย อย่าคิดว่าจะสนุกสนาน จนทำให้ภาพลักษณ์ของจังหวัดหรือประเทศเสียหาย

โทษที่ทั้ง2สาวจะได้รับก็คือ มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือนปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และประมวลกฏหมายอาญามาตรา372 ซึ่งวันนี้ไม่มีการจับกุมแต่เป็นการมาแสดงตนและรับทราบข้อกล่าวหาต่อพนักงานสอบสวน ก็จะปล่อยตัวชั่วคราวและส่งฟ้องศาลในวันจันทร์ที่ 10 ส.ค.นี้


สำนึกผิด!! 2 พริตตรี้ชุดแดงเต้นหวาบหวิวในวัด เข้ามอบตัวแล้ว!!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์