สาวแสบพาโจ๋รุมยำ พระ สลบคาวัด(มีคลิป)

สาวแสบพาโจ๋รุมยำ พระ สลบคาวัด(มีคลิป)

เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชาวโลกโซเชี่ยลต่างฮือฮาแห่เข้าไปชมคลิปที่มีผู้นำมาเผยแพร่ในเฟซบุ๊กชื่อ “Rachata Rachata” ซึ่งเปิดกระทู้สนทนา #‪#‎ใครพอทราบข้อเท็จจริงบ้างครับได้ข่าวมาว่า‬## ต่อด้วยข้อความ...เรื่องไม่เหมาะสมครับ ผู้หญิงคนนี้จ้างคนมาทุบตีพระที่เป็นโรคประสาท และผู้หญิงคนนี้มาบริหารวัดออกคำสั่งเองทุกอย่าง ทั้งเรื่องเรียกเก็บเงินค่าจอดรถ ค่าแผงพระ ห้องน้ำ สร้างไว้ก็ปิดประตูไม่ให้ใช้พอพระองค์นี้โวยวายว่า ทำไม่ถูกต้องว่าท่านเจ้าอาวาสไม่บริหารดันให้ผู้หญิงคนนี้มาสั่งการเอง และไล่พระองค์นี้ออกจากวัดไป พอพระไม่ไปก็ไปลื้อกุฎิพระทิ้งแล้วให้คนเอาไม้มาทุบตี...!

ทั้งนี้ผู้โพสต์ ระบุว่าเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นภายในวัดตะวันตก ต. คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยเนื้อหาของคลิปเป็นภาพพระภิกษุรูปหนึ่ง ขณะถูกรุมทำร้ายจนสลบแน่นิ่ง โดยมีเจ้าหน้าที่สายตรวจ ยืนสังเกตุการณ์อยู่ใกล้ ขณะที่มีผู้หญิงรูปร่างหน้าตาดี แต่งกายภูมิฐานใส่ทองรูปพรรณน้ำหนักเกือบสิบบาท กำลังชี้มือชี้ไม้ไปที่ร่างของพระภิกษุ และส่งเสียงด่าทอพระภิกษุที่นอนแน่นิ่งอยู่บนพื้น

เมื่อหญิงคนดังกล่าวเหลือบไปเห็นคนที่มายืนมุ่งดูเหตุการณ์ จึงเดินปรี่เข้ามาหาชี้หน้าตะโกนโหวกเหวกโวยวายด้วยความไม่พอใจคนที่ถ่ายคลิป โดยกล่าวว้า “พี่ถ่ายคลิปไปเพื่ออะไร หนูไม่เข้าใจ พี่ถ่ายคลิปแล้วพี่จะรับเขาไปอยู่ด้วยไหม ถามดิพี่ถ่ายทำไม ” พูดเสียงดังด้วยความไม่พอใจพร้อมกับพยายามจะแย่งโทรศัพท์มือถือของคนที่ถ่ายคลิป แต่คนที่ถ่ายคลิปไม่ยอม โดยมีผู้เข้าไปชมคลิปดังกล่าวเกือบ 12,000 ครั้ง และแชร์คลิปเกือบ 500 ครั้ง พร้อมทั้งมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง โดยหลายคนระบุว่า วัดดังกล่าวเป็นวัดเจ้าคณะจังหวัดนครศรีธรรมราช (มหานิกาย) ส่วนพระภิกษุรูปดังกล่าวเคยจำพรรษาอยู่หลายวัด แต่เนื่องจากมีอาการป่วยทางจิต เจ้าอาวาสวัดอื่นไม่ยอมให้อาศัยอยู่ด้วยจนต้องมาอาศัยพึ่งใบบุญเจ้าคณะจังหวัดนครศรีธรรมราช แต่ถูกหญิงสาวคนดังกล่าวพยายามขับไล่ และกลั่นแกล้งด้วยวิธีการต่าง ๆ เพื่อให้ออกจากวัด

กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมาหลังพระภิกษุรูปดังกล่าวออกไปบิณฑบาต หญิงคนดังกล่าวได้นำกลุ่มวัยรุ่นมารื้อค้นข่าวของในกุฎิออกมาทิ้ง ก่อนจะนำกุญแจมาล็อคกุฏิเอาไว้อย่างแน่นหนา เมื่อพระภิกษุกลับจากบิณฑบาตไม่สามารถกลับเข้ากุฏิได้ เกิดการโต้ถียงกับคู่กรณีอย่างรุนแรง หญิงรายดังกล่าวจึงสั่งให้กลุ่มวัยรุ่นรุมชกต่อยทำร้ายพระภิกษุจนสลบแน่นิ่ง ทั้งนี้กลุ่มนักท่องเน็ตบางส่วนที่เข้าชมคลิปยังสอบถามด้วยความสงสัยว่าผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นใคร เกี่ยวข้องอะไรกับวัด และเจ้าคณะจังหวัด พระภิกษุที่ถูกทำร้ายถูกนำส่ง รพ.หรือไม่ ตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์ 2 นาย ดำเนินการจับกุมผู้หญิงต้นเหตุ และกลุ่มวัยรุ่นจอมโหดไปดำเนินคดีหรือไม่อย่างไร พร้อมเรียกร้องให้ตำรวจ รวมทั้งคณะสงฆ์เร่งสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ชัดเจน และดำเนินคดีกับหญิงสาว และกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด เพราะถือเป็นพฤติกรรมที่จาบจ้วงพระศาสนากระทบความรู้สึกของชาวพุทธเป็นวงกว้าง




สาวแสบพาโจ๋รุมยำ พระ สลบคาวัด(มีคลิป)


สาวแสบพาโจ๋รุมยำ พระ สลบคาวัด(มีคลิป)


สาวแสบพาโจ๋รุมยำ พระ สลบคาวัด(มีคลิป)


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์