สาวแยกทางสามี แบกภาระเลี้ยงลูก ดูแลครอบครัว เครียดผูกคอดับ!

สาวแยกทางสามี แบกภาระเลี้ยงลูก ดูแลครอบครัว เครียดผูกคอดับ!



สาวแยกทางสามี แบกภาระเลี้ยงลูก ดูแลครอบครัว เครียดผูกคอดับ!

 เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 15 ต.ค. ขณะที่ ร.ต.ท.เธียรสิน ชายเดชกุล พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 174/1 หมู่ 8 ต.ป่าเลา อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นปูน ชั้นบนเป็นไม้ จุดเกิดเหตุอยู่ห้องนอนชั้น 2 พบศพ น.ส.ณัชยา นาคเกลี้ยง อายุ 35 ปี อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว สภาพศพสวมกางเกงขายาว เสื้อแขนยาวลายพรางทหาร ใกล้กับพบเชือกไนล่อนสีเขียว และถังสีเปล่าวางอยู่ข้างศพ จากการชันสูตรศพ พบรอยช้ำที่บริเวณลำคอ นอกจากนั้นไม่พบร่องรอยบาดแผลที่อื่นแต่อย่างใด

 จากการสอบสวนนางเม้า เกตุเกษม อายุ 58 ปี มารดาของผู้ตายให้การว่า น.ส.ณัชยา มีสามีและได้แยกทางกันหลายปีแล้ว โดยสามีทิ้งชายลูกไว้ให้เลี้ยง 2 คน อายุ 7 และ 13 ปีทั้งๆ ที่มีอาชีพรับจ้างทั่วไป จึงทำให้เกิดอาการโรคเครียด ต้องไปพบหมอมาโดยตลอด ชอบเก็บตัวไม่ยอมพูดจากับใคร 

 กระทั่งเมื่อวานเตรียมกินยาเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ก็ช่วยไว้ทัน ก่อนเกิดเหตุตนนอนเล่นอยู่ชั้นล่างผู้ตายได้เดินขึ้นไปบนชั้นสองของบ้าน พร้อมกับถังสีเปล่า ตนก็ไม่ได้เอะใจ นึกว่าจะขึ้นไปเก็บกวาดห้อง กระทั่งเวลาใกล้เที่ยง ลูกชายได้เดินขึ้นไปตามแม่ ก็พบว่าได้ใช้ถังสีขึ้นเหยียบผูกคอตายกับขื่อบ้าน จึงเรียกให้เพื่อนบ้านนำร่างของลูกลงมา แต่ก็เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเครียดจากอาการโรคเครียดและผูกคอตาย ซึ่งญาติไม่ได้ติดใจ จึงได้มอบศพให้ไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์