สาวเล่นเฟซบุ๊กจับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก-น้อยใจปีนแท็งก์น้ำสูง30เมตรขู่กระโดดฆ่าตัว

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อ 9 พ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ตำรวจ สภ.ตาพระยา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีหญิงสาวปีนขึ้นไปบนแท็งก์น้ำประปา หมู่บ้านปางลาง ม. 2 ต.ตาพระยา จ.สระแก้ว จึงนำกำลังไปพร้อมกู้ภัยตาพระยา ในที่เกิดเหตุพบหญิงสาวปีนขึ้นไปอยู่บนยอดของแท๊งก์น้ำซึ่งมีความสูงกว่า 30 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมให้ลงมา แต่ก็ไร้ผล หญิงสาวไม่ยอมลงมาท่าเดียว แถมร้องไห้อยู่ตลอดเวลา และปากก็ตะโกนลงมาว่าอยากตาย แม้แฟนหนุ่มจะพยายามอ้อนวอนก็ไม่ยอมลงมา 

จนกระทั่งเวลาผ่านไปหลายชั่วโมง ทางตำรวจจึงขอรถกระเช้าจากเทศบาล นำคนขึ้นไปช่วยนำตัวลงมา และต้องใช้ความพยายามอยู่พักใหญ่ จนกระทั่งสาวผู้ก่อเหตุหมดแรง ลำตัวอ่อนปวกเปียก ทางตำรวจและกู้ภัย จึงรีบยกกระเช้าเข้าไปรวบตัวเอาไว้ได้ก่อนที่จะตกลงมาข้างล่าง หลังนำตัวลงมาได้อย่างทุลักทุเล กู้ภัยก็รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลตาพระยาทันที 

จากการสอบถาม นายสุรชาติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่สระแก้ว ส่วนผู้ที่ก่อเหตุระทึกขวัญในครั้งนี้ เป็นแฟนของตนเอง ชื่อนางสาวโอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี เมื่อตอนสายๆของวันนี้ นางสาวโอ เปิดเล่นเฟสบุ๊ก และพบกิ๊กสาวของตนเองอีกคนหนึ่งเข้ามาคุยด้วย จึงทำให้มีปากเสียงกัน ตนเองก็ไม่คาดคิดว่า แฟนจะคิดฆ่าตัวตาย เพราะหลังจากทะเลาะกันแล้ว อยู่ๆ นางสาวโอ ก็วิ่งขึ้นไปบนแท็งก์น้ำ ซึ่งมีความสูงมาก ตนเองไม่กล้าปีนตามขึ้นไป จึงเรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วยกันเกลี้ยกล่อมให้ลงมา 

แต่แฟนก็ยังไม่ยอมลงมา ปากก็ร้องว่าอยากตาย ตนเองจึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ เพื่อขอให้นำรถกระเช้ามาช่วยนำตัวลงมาดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายสุรชาติว่า นอกใจแฟนสาวไปมีกิ๊กจริงหรือไม่ นายสุรชาติยอมรับว่า แอบไปมีกิ๊กจริงๆ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์