สาวเทียมแจกการ์ด วิวาห์สองชาย

เมื่อ 4 พ.ย. ผู้สื่อข่าวนครสวรรค์รายงานเรื่องราวความรักรูปแบบแปลก

ระหว่างสาวเทียม นายสมจิตร์ หรือ จิต ส่งแจ้ง อายุ 42 ปี ที่มีกำหนดแต่งงานกับเจ้าบ่าว 2 คน ได้แก่ นายอนิรุธ หรือแจ๊ก ไกรษา  อายุ 22 ปี ชาวจ.ปทุมธานี และนายสถิตย์ หรือ แบงค์ รอดอยู่ อายุ 27 ปี ชาวอ.บางระกำ โดยทั้งสามตระเวนแจกการ์ดงานแต่ง 13 พฤศจิกายน ที่บ้านหลังใหญ่ในหมู่บ้านเอื้ออารีย์ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ 

 ว่าที่เจ้าสาว สมจิตร์ให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นมาของตนเองว่า แต่เดิมทางครอบครัวมีฐานะยากจน

ตนเองได้เรียนหนังสือจบแค่ชั้นป.6 และทำงานสู้ชีวิตมาตลอด  เมื่อเริ่มมีฐานะก็พาแม่ไปเที่ยวสวิส ต่อมาแม่เสียชีวิต ตนเองได้มีครอบครัวสามีเป็นชาวสวิสและสามีได้เดินทางมาคุมงานที่ประเทศไทย โดยดูแลงานด้านการผลิตนาฬิกายี่ห้อ ราโด โอเมกา เอสต้า ที่บางพลีเมืองใหม่ อยู่ด้วยกันนานประมาณ 9 ปี ตนเองมาประเทศไทยบ้าง กลับไปดูแลร้านที่สวิสบ้าง และทราบว่าสามีไปมีคนใหม่ จึงแยกทางกันแต่ก็ยังคบกันแบบเพื่อน ช่วยเหลือดูแลกันมานานได้ 25 ปี 

 สำหรับรักครั้งใหม่ เกิดขึ้นตอนไปเที่ยวกับเพื่อนจึงได้ไปพบกับนายอนิรุธ และอยู่ด้วยกันมานานประมาณ 6 ปี

จนนายอนิรุธมีอายุครบบวชพระได้ 1 พรรษา ก็สึกออกมา ส่วนนายสถิตย์ คบกันมาได้นานกว่า 1 ปี แล้ว เคยพบกันในงานที่ตนเองไปรับจ้างร้องเพลง ไปแสดงและได้แลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ พูดคุยกันจนมีความเข้าใจกัน จึงมาอยู่ด้วยกัน ทุกวันนี้ก็อยู่กันแบบ 3 คนพี่น้อง ดูแลทุกข์สุขกันมาตลอด

 นายสมจิตร์กล่าวถึงงานวิวาห์ว่า จะจัดเล็กๆ เชิญเฉพาะคนสนิทและญาติพี่น้องเท่านั้น

ทำการ์ดแจก 250 ใบ และจะจัดงานที่สนามหญ้าหลังบ้าน จัดเลี้ยงอาหารเพียง 50 โต๊ะ ส่วนของชำร่วยเป็นถ้วยเบญจรงค์ขนาดเล็ก ห่อด้วยผ้าแก้วบางๆ สีชมพู สีแดง สีฟ้าและสีเขียว โดยได้ออกแจกการ์ดมาแล้ว 2 วัน ในวันนี้ตนเองและนายอนิรุธออกไปด้วยกัน ส่วนนายสถิตย์นอนพักอยู่ที่บ้าน เนื่องจากเมื่อวานได้ช่วยกันรื้อสนามหญ้าและปลูกหญ้าใหม่ นายสถิตย์จึงมีอาการเป็นไข้ ออกไปช่วยแจกการ์ดไม่ได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์