สาวเครียดทะเลาะแฟนหนุ่มไปเมืองนอก คลุ้มคลั่งจะคิดสั้น

สาวเครียดทะเลาะแฟนหนุ่มไปเมืองนอก คลุ้มคลั่งจะคิดสั้น


เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีผู้พยายามจะกระโดดตึกร่มโพธิ์คอนโดมิเนี่ยม ถนนพิบูลย์สงคราม จากนั้นจึงรีบรุดไปตรวจสอบ


 ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนี่ยมสูง 11 ชั้น หมู่ที่ 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ในที่เกิดเหตุมีรถกระเช้าของเทศบาลเมืองนนทบุรีและเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.เมืองนนทบุรี คอยสังเกตการณ์  บริเวณชั้น 10 ภายในห้องเลขที่ 1/532  พบ น.ส.จี้ อายุ 25 ปีอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ขังตัวเองอยู่ภายในห้องมีเสียงทำลายข้าวของเป็นระยะๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ น.ส.จี้ จะพยายามจะกระโดดจากอาคารดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและญาติพร้อมนักจิตวิทยา พยายามเกลี่ยกล่อมอยู่นานกว่า 30 นาที ยังไม่เป็นผลจึงตัดสินใจพังประตูห้อง เพราะเกรงว่านานกว่านี้ หญิงสาวดังกล่าวจะทำร้ายตัวเอง


     หลังจากสามารถเข้าไปภายในห้องก็พบว่า น.ส.จี้ ได้นั่งอยู่บนเตียงนอนโดยแต่งกายนุ่งกระโจมอก และพูดจาด่าทอบุคคลอื่นไปทั่ว คล้ายผู้ป่วยทางจิต ทางเจ้าหน้าที่จึงพยายามพูดจาหว่านล้อมให้สงบสติอารมณ์แต่ก็ไม่เป็นผล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมญาติ จึงตัดสินใจเข้าควบคุมตัวและนำตัวไปที่โรงพยาบาลศรีธัญญา


จากการสอบถามแม่ค้าที่อยู่ในอาคารที่เกิดเหตุแจ้งว่า ไม่ได้พบ น.ส.จี้ มานานถึง 3 วันแล้วก่อนหน้านี้ น.ส.จี้ จะต้องมาซื้อของและพูดคุยกันบ่อยๆ เป็นคนบุคลิกดีทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และมาทราบในวันนี้ว่า น.ส.จี้ พยายามจะกระโดดตึก แต่ไม่รู้ถึงสาเหตุที่ น.ส.จี้ ทำแบบนี้เช่นกัน


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นแจ้งว่า น.ส.จี้ ได้ทะเลาะกับแฟนหนุ่มเนื่องจากแฟนหนุ่มนั้นไปทำงานอยู่ต่างประเทศ น.ส.จี้ จึงเครียดกับค่าใช้จ่ายต่างๆที่รับภาระอยู่ในปัจจุบัน จึงเป็นเหตุให้เกิดอาการดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องนำตัว น.ส.จี้ ไปตรวจที่โรงพยาบาลศรีธัญญาพร้อมกับหาสารเสพติดต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์