สาวจีนขับรถพุ่งชนทางแยกหวิดตกทางด่วนดับ

สาวจีนขับรถพุ่งชนทางแยกหวิดตกทางด่วนดับ


ร.ต.อ.ธรณินทร์ พุ่มสุวรรณ รอง สว. งานสายตรวจ 2 กก.1 บก.จร. ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ตั้งด่านกวดขันวินัยผู้กระทำผิดจราจร หน้าศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ถนนพระราม 9 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ช่วงทางด่วนลงถนนพระราม 9 ฝั่งขาออก ทางพิเศษศรีรัช (ระบบทางด่วนขั้นที่ 2) ห่างจากจุดที่ตั้งด่านเล็กน้อย จึงรุดตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วนขั้นที่ 2 และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบริเวณช่วงทางเบี่ยงลงถนนพระราม 9 รูปตัววายพบร่องรอยการเฉี่ยวชนไถลไปตามพื้นถนน ห่างไปประมาณ 300 เมตร พบรถตู้ ยี่ห้อฮุนได รุ่น H1 สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ษ 8940 กรุงเทพมหานคร สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้ากระโปรงหน้าพังเสียหาย มีเศษกระจกและขวดสุราต่างประเทศแตกกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น จากการตรวจสอบที่เบาะนั่งฝั่งคนขับพบร่าง น.ส.จี๋ ฟาง เฉียน อายุ 36 ปี สัญชาติจีน โดยที่แขนขวาถูกประตูรถฝั่งผู้โดยสารกดทับติดอยู่ไม่สามารถขยับเขยื้อนได้ โดยมีเลือดไหลเป็นจำนวนมากอาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลืออย่างทุลักทุเล โดยใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ก่อนนำส่งรักษาที่ รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์

จากการสอบสวนทราบว่า รถคันดังกล่าวขับมาตามทางด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนบริเวณทางแยกรูปตัววายแล้วพลิกคว่ำตีลังกาไถลไปกับพื้นถนน หวิดจะตกไปสู่พื้นล่าง เบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนขับเกิดหลับใน หรืออาจจะไม่คุ้นชินทาง และตัดสินใจเปลี่ยนเลนกะทันหัน จนทำให้เสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมเตรียมสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

รายงานข่าวเพิ่มเติมว่า ที่จุดเกิดเหตุดังกล่าวจัดได้ว่าเป็นพื้นที่เสี่ยงที่มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง แต่กลับไม่มีอุปกรณ์ลดความรุนแรง หรือ Crash Cushion ติดตั้งไว้แต่อย่างใด เมื่อผู้ขับขี่ขับรถมาด้วยความเร็ว และอาจลังเล หรือไม่สามารถตัดสินใจได้ทันเวลาว่าจะไปในทิศทางใด จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าชนบริเวณกำแพงรูปตัววายตรงกลาง และมีโอกาสตกลงมาเสียชีวิตได้


สาวจีนขับรถพุ่งชนทางแยกหวิดตกทางด่วนดับ


สาวจีนขับรถพุ่งชนทางแยกหวิดตกทางด่วนดับ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์