สังเวยอีกศพ! แกรนด์แคนยอนเมืองไทย ช่างซ่อมเครื่องเล่น จมน้ำดับสลด!!

สังเวยอีกศพ! แกรนด์แคนยอนเมืองไทย ช่างซ่อมเครื่องเล่น จมน้ำดับสลด!!

วันที่ 31 พ.ค. นายศักดิ์ชัย คุณานุวัฒน์ชัยเดช นายอำเภอหางดง จ.เชียงใหม่ สั่งการให้ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงร่วมกับ ที่ตำรวจ สภ.หางดง ทหาร และกำนัน ตำบลน้ำแพร่ อ หางดง เชียงใหม่ เข้าตรวจสอบสวนน้ำแห่งหนึ่ง สืบเนื่องจากมี พนักงานติดตั้งเครื่องเล่นจมน้ำเสียชีวิต ได้เน้นย้ำให้ผู้ประกอบการเพิ่มมาตรการในการดูแลความปลอดภัย โดยเฉพาะนักท่องเที่ยว

กรณีดังกล่าว เกิดเหตุเมื่อวันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.วิเชียร ชัยชมภู พนักงานสอบสวน สภ.หางดง รับแจ้งมีคนตกน้ำเสียชีวิตที่สวนน้ำดังกล่าว ที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ พบศพ นายฮารีส ฮูเซ็น อายุ 22 ปี ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นเจ้าหน้าที่ซ่อมเครื่องเล่น สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ลงไปซ่อมเครื่องเล่นภายในน้ำที่มอเตอร์ขัดข้อง แล้วก็จมหายไป ทางเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันค้นหา และแจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจทราเบื้องต้น สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าขะเป็นตะคริวแล้วจมน้ำหายไป

อย่างไรก็ตาม สวนน้ำดังกล่าว ดัดแปลงมาจากบ่อดินลูกรังเก่า ที่ขุดดินลูกรังออกไปขายหมดแล้วจนมีน้ำป่าไหลมาสะสม มีระดับน้ำลึกกว่า 20 เมตร ขึ้นไป และมีวัยรุ่นและนักท่องเที่ยวชอบไปถ่ายภาพและเล่นกระโดดน้ำเนื่องจากวิวสวยและเหมือนแกรนแคนย่อนที่อเมริกา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์