สลด!แม่เครียดไม่มีนมให้ลูกกินจับทารกน้อยฝังทั้งเป็น

สลด!แม่เครียดไม่มีนมให้ลูกกินจับทารกน้อยฝังทั้งเป็น

สาวแม่ลูกอ่อนเครียดหนัก สามีตกงานไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก หมดหนทางอุ้มลูกน้อยวัยเพียง 24 วัน ย่องหนีออกจากบ้าน ขุดหลุมฝัง ญาติตามเจอรีบนำทารกขึ้นมาได้ แต่ยื้อชีวิตไว้ไม่ทันเด็กน้อยจบชีวิตไปก่อน

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 16 ธ.ค. พ.ต.ท.ชีพ ศรียศ สวส.สภ.นครชุม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก

รับแจ้งประสานจากเจ้าหน้าที่ประจำ รพ.ส่งเสริมสุขภาพชุมชน ต.นครชุมว่า มีเด็กทารกวัยเพียง 24 วันถูกแม่แท้ ๆ นำไปฝังทั้งเป็น แต่ญาติไปพบและช่วยขุดร่างขึ้นจากหลุม ก่อนนำส่งรักษาตัวกับทางโรงพยาบาล แต่เด็กได้เสียชีวิตลง รีบไปร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมชุดสืบสวน พบเด็กที่เสียชีวิตคือ ด.ช.ตูมตาม (นามสมมุติ) ทารกวัยแบเบาะที่เพิ่งคลอดออกมาลืมตาดูโลกได้เพียง 24 วัน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย แต่เปรอะเปื้อนไปด้วยคราบดินโคลน ใบหน้าเขียวคล้ำ แพทย์ระบุว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากขาดอากาศหายใจ

จากการสอบสวนนายต้น (นามสมมติ) อายุ 28 ปี พ่อ ด.ช.ตูมตามให้การว่า

 ด.ช.ตูมตาม เป็นลูกชายของตนกับ น.ส.ตาล (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี อยู่กินกันมานานหลายปีแล้ว แต่หลังคลอดลูกตนก็มาตกงานจึงไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก ทำให้ น.ส.ตาลคิดมากมีอาการเครียดอย่างหนัก ชอบนั่งเหม่อลอยเหมือนกำลังคิดอะไรอยู่ ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา น.ส.ตาลอุ้มลูกชายหนีหายไปจากบ้าน ตนรู้สึกเอะใจเกรงว่าจะคิดสั้น จึงไปแจ้งญาติให้ช่วยกันตามหาตลอดคืนแต่ไม่พบวี่แวว

กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากญาติว่าพบภรรยานั่งเหม่อลอยอยู่บริเวณริมแม่น้ำแควน้อย หมู่ 1 ต.นครชุม ตามลำพังโดยไม่พบ ด.ช.ตูมตาม อยู่ด้วย

จึงเค้นสอบถามจนทราบว่าเครียดเรื่องไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกกิน จึงนำลูกชายไปฝังดินแล้ว ญาติ ๆ จึงถามถึงจุดที่นำลูกชายไปฝังแล้วช่วยกันขุดดินนำร่างขึ้นมาจากหลุม พบเด็กยังหายใจแผ่ว ๆ จึงรีบช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลชุมชนเพื่อช่วยเหลือ แต่ไม่ทันเนื่องจากด.ช.ตูมตามขาดอากาศหายใจเป็นเวลานานจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปจับกุม น.ส.ตาลที่บ้านพัก ก่อนควบคุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์