สลด!!ตร.จับชายพิการซื้อสาวสวย14คนมาเป็นเมีย แต่ไม่พอใจขายต่อให้เพื่อน!!!

 สลด!!ตร.จับชายพิการซื้อสาวสวย14คนมาเป็นเมีย แต่ไม่พอใจขายต่อให้เพื่อน!!!


CCTV ของจีน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจีนเข้าจับกุมชายรายหนึ่ง เมื่อวันที่ วันที่ 28 เม.ย.59ที่ผ่านมา หลังพบว่าชายรายนี้ซื้อเจ้าสาวเวียดนามกว่า 14 คนก่อนจะขายต่อเป็นภรรยาให้กับญาติและเพื่อนฝูง

เรื่องนี้เคยเกิดขึ้นเมื่อ ปี 2544 ทราบชื่อ คือนายจาง เขารู้สึกสิ้นหวังที่ไม่สามารถหาหญิงสาวมาเคียงคู่แท้ได้ เนื่องเป็นคนพิการขา เพื่อนคนหนึ่งแนะนำว่าที่เวียดนามมีผู้หญิงที่พร้อมขายตัวเป็นเจ้าสาว นายจางเดินทางไปที่มณฑลยูนนานได้ซื้อหญิงเวียดนามมาเป็นภรรยาคนหนึ่ง จากนั้นเรื่องไม่จบเพียงแค่นั้นเพราะญาติและเพื่อน ๆ ทราบเรื่องนี้จึงสนใจอยากจะได้หญิงสาวมาเป็นภรรยาบ้าง นายจางเลยทยอยซื้อหญิงสาวชาวเวียดนามคนแล้วคนเล่ามาในราคาประมาณ 3 แสนบาท ก่อนจะขายเธอต่อเพื่อให้ได้ทำหน้าที่เจ้าสาวและภรรยาของญาติและเพื่อน ๆ

ากนั้นทางเจ้าหน้าที่ทราบข่าวจึงนำกำลังกว่า 140 คนเข้าจับกุมนายจาง และผู้ร่วมขบวนการอีกกว่า24 คนนอกจากนี้ยังช่วยเหลือหญิงสาว 10 ราย เป็นผู้เยาว์ 4 ราย ทั้งหมดถูกส่งตัวกลับไปที่บ้านเกิด ส่วนอีก 6 รายยืนยันจะอยู่กับครอบครัวที่ซื้อเธอมา และอีก 3 รายได้หลบหนีไปได้

สำหรับคดีนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ในสังคมจีนและเวียดนามเพราะที่ผ่านมาถูกเปิดโปงให้เห็นอยู่เรื่อยๆสำนักข่าว CNN รายงานว่าในทุก ๆ ปีมีหญิงสาวชาวเวียดนามถูกขนส่งเข้ามายังจีน ทั้งสมัครมาเอง และโดนบังคับแต่ที่น่าตกใจในจำนวนนี้มีหลายรายเป็นผู้เยาว์ อายุเพียง 13 ปี ที่โดนลวงมาขายตัวดังกล่าว


 สลด!!ตร.จับชายพิการซื้อสาวสวย14คนมาเป็นเมีย แต่ไม่พอใจขายต่อให้เพื่อน!!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์