วิถีทัศน์จากดวงดาว:อา.25.มีค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว:อา.25.มีค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๒๕ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๕ ขึ้น ๓ ค่ำ เดือน ๔ ปีมะโรง


 โดยรวมวันนี้ข่าวสารจะสร้างความไม่ชัดเจนให้ทุกฝ่าย การจรจา นัดหมาย จะล่าช้ากว่าที่ได้พูดคุยกันไว้ การเงิน ความรักจะเป็นเรื่องที่คุณคาดไม่ถึง ธุรกิจบันเทิงจะเบิกบาน  การเดินทางทั้งใกล้และไกลต้องระวังความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ห้ามทำการมงคล  สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

 คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ที่ทำไว้จะไม่สมใจคุณนัก แต่คุณจะก้าวหน้าได้ดีเพราะมีตัวช่วยเหลือเฟือ แต่ผู้ใหญ่ในบ้านควรเอาใจใส่ดูแลด้วยเพราะอาจป่วยกะทันหัน บริวารยังโลเลไม่แน่นอน คุณควรถนอมน้ำใจไว้ก่อน การเงินและความรัก รายได้จะเข้ากระเป๋าเพราะคนรักให้โชค
 

คนเกิดวันจันทร์ การงาน ที่คิดจะลาออก จะไม่ได้ออกสมใจเพราะ ผลงานดีๆ ที่ทำไว้ยังส่งผล อย่าร้อนรนนักเพราะอารมณ์จะหงุดหงิด การเดินทางและยานพาหนะต้องระวังความปลอดภัย การเงิน จะมีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้นด้วยตัวคุณเอง ความรัก รักสบายๆ ต้องใจโล่งไม่ยึดติดมากนัก
 

 คนเกิดวันอังคาร การงาน ยังไม่ถึงทางตัน คุณจะสร้างงานได้มีกำไร แต่ถ้าหงุดหงิดใจกับใคร ควรสงบปากไว้ก่อนช่วงนี้หาโอกาสดีๆ ค่อยเจรจา มิฉะนั้นจะเสียทั้งงานและเงินได้ในพริบตา การเงิน ระวังรูรั่วไหลยังมีเพราะคุณไว้ใจคนเกินไป ความรัก มั่นคงไว้ให้เรื่องร้ายๆ เข้ามา ก็จะผ่านได้ชิวๆ
 

 คนเกิดวันพุธ การงาน จะได้คนดีมีคุณภาพมาช่วยให้งานของคุณให้เดินหน้าได้อย่างมีประสิทธิผล พร้อมไอเดียให้คุณได้เสนอกับลูกค้าเป็นออเดอร์กลับมาให้ได้งาน การเงิน คิดแง่ดีๆ จะมีคนช่วยเกื้อหนุนให้เงินที่ขาดมือของคุณพ้นวิกฤติได้ ความรัก คนใกล้ตัวจะกลายเป็นกิ๊กแบบไม่รู้ตัว
 

 คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ที่วางแผนไว้จะขยับขยายได้ต้องสร้างความมั่นใจให้อีกฝ่ายเห็นด้วย งานอื่นๆ จะคล่องตัวเพราะบริวารคุณใส่ใจในงานดี จะร่วมหุ้นลงทุนการค้าอย่าชะล่าใจควรหาข้อมูลอย่างละเอียด การเงิน และความรัก สดชื่นอย่างมีสติเพราะมีแนวคิดเดียวกัน
 

 คนเกิดวันศุกร์ การงาน คิดเป็นบวกซะบ้างงานสร้างสรรค์จะได้เฟื่องฟู ผู้ใหญ่ยังมีทางออกให้คุณได้งานดี จะมีลูกน้องและเพื่อนพ้องเป็นกำลังสำคัญให้งานสำเร็จ เดินทางระวังความปลอดภัย การเงิน จะมีรายรับเกินคาดจากผลงานที่ทำไว้แล้ว ความรัก อย่าพูดเรื่องที่ทำให้ใจหมองทั้งสองฝ่าย
 

คนเกิดวันเสาร์ การงาน จะได้รับความร่วมมือจากเพื่อนฝูง คุณต้องกล้าแสดงความคิดเห็นของคุณให้ชัดเจน จะเบี่ยงเบนความคิดจากคนบางจำพวกที่ไม่ชอบขี้หน้าคุณได้แนบเนียน การเงิน จะเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ติดขัด ความรัก คิดจะจิกเขาให้รักคุณคงต้องใช้เวลา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์