วิถีทัศน์จากดวงดาว:จ.12.มีค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว:จ.12.มีค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันจันทร์ที่ ๑๒ มีนาคม พ.ศ.๒๕๕๕ แรม ๕ ค่ำ เดือน ๔ ปีเถาะ

          โดยรวมวันนี้  การเจรจาต่อรอง ยังคงเอาแน่นอนไม่ได้ เอกสารสัญญาต่างๆ มักไม่ตรงไปตามเป้าหมาย  แต่จะได้รับข่าวดีจากทางไกล  ผู้ทำงานด้านเครื่องเทคโนโลยี เครื่องจักรกล ผู้ใช้แรงงานทั้งหลาย  มีผลดีในการปฏิบัติหน้าที่ คนวันอังคารควรงดทำการมงคล เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีส้ม และสีแดง


คนเกิดวันอาทิตย์
 การงาน จงใช้เหตุผลในการคิดและตัดสินใจ คุณจะมีแนวคิดหรือมุมมองใหม่ๆ อย่างมีวิสัยทัศน์แต่ต้องรอเวลาอีกหน่อย การค้าขายซื้อมาขายไปจะได้กำไรพอเบิกบาน  การเงิน ยังช้าอยู่ จะรับเช็คล่วงหน้า หรือข้อสัญญาที่ต้องรอคอย ความรัก ไม่หวือหวาอย่างที่คิด จะติดขัดเพราะขัดใจกันได้


         
คนเกิดวันจันทร์
 การงาน คุณเชื่อมั่นในตัวเองสุดๆ ไม่ยอมลงให้ใครง่ายๆ ต้องปรับตัวเองเสียใหม่  คุณจะได้ใจทั้งเจ้านายและบริวาร ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือดี ควรดูแลสุขภาพ  การเงิน หาได้คล่องมาก แต่ก็จะควักเงินหมดกระเป๋าได้ง่ายๆ เช่นกัน ความรัก มีเรื่องให้ขบคิดกลัดกลุ้มลุ่มๆ ดอนๆ ควรวางเฉยซะบ้าง
 

         
 คนเกิดวันอังคาร
 การงาน ควรหาทางพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส จะหยิบจับอะไรในช่วงนี้ต้องคำนวณให้ดีซะก่อน ระยะนี้คุณจะหลงผิดกับข่าวสาร อาจเป็นเหตุให้คุณเสียหายทั้งชื่อเสียงและเงินทอง ควรถนอมสุขภาพด้วย การเงิน คุณวางแผนการเงินเก่ง มีเงินเข้าไม่ขาดมือ ความรัก ทั้งเก่าแลใหม่ เอาแต่ใจตัวเขาเองเป็นหลัก
 

         
คนเกิดวันพุธ
 การงาน การติดต่อประสานงานจะประสบความสำเร็จได้ ต้องรู้จักใช้คำพูดของคุณให้เป็นประโยชน์ จะมีโชคทางการเงินจากการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่หลงลืมไปแล้ว อย่าคุยโตโอ้อวดตามประสาคนมีกะตังค์มากนักเพราะจะถูกหยิบยืมได้ ความรัก คนที่ทำตัวเป็นโสด จะมีรักแบบรุกเร้า รวบรัด ต้องใช้สติ
 

         
 คนเกิดวันพฤหัสบดี
 การงาน ยังมีโอกาสได้ทำความรู้จักกับสังคมใหม่ๆ แต่อย่าเพิ่งไว้ใจหรือหลงเพลินไปกับคำพูดชักชวนของเขาเหล่านั้น ควรฟังหูไว้หู คุณจะหาทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้ด้วยปัญญาของคุณเอง การเงิน มีเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ ความรัก คบค้ากับใครอย่าเพิ่งวางใจซะทีเดียว เดี๋ยวคุณจะกลายเป็นมือที่สาม หรือสี่ โดยไม่รู้ตัว
 

          
คนเกิดวันศุกร์
 การงาน เป็นจังหวะดีของการพูดคุยหรือวางแผนไว้ล่วงหน้า ในการขอร่วมหุ้นหรือขยายงาน จะได้ร่วมงานกับผู้คนหลายอาชีพ หลากหลายสาขา คุณจะมีเวลาเป็นส่วนตัวมากขึ้น การเงิน รายรับยังน่าชื่นใจ  ได้ผลตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้อพอควร  ความรัก  จะเข้าใจซึ่งกันและกัน  จะงอนง้อขอคืนดีกับคนรักก็สมปราถนา
 

         
คนเกิดวันเสาร์
  การงาน ถึงแม้จะเป็นงานลงขัน ลงแขก งานการกุศลที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน คุณจะได้ประโยชน์มากกว่าผู้อื่น จะได้ทั้งกล่องและผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า เดินทางไปไหนมาไหนให้ระวังความปลอดภัย  การเงิน ควรวางแผนรายรับและจ่ายให้รอบคอบ ความรัก หงุดหงิด ขัดแย้ง จงสำรวจตัวเองด้วย จะได้ราบรื่นให้คนอื่นอิจฉาบ้าง




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์