วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.24พย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.24พย.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว  พยากรณ์วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2555 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง

   โดยรวมวันนี้ การดำเนินชีวิตหลายๆ ด้านจะบานปลายกว่าที่คิดไว้ อย่าประมาท จงระวังการถูกล่อหลอกให้หลงผิดหรือจงหลีกเลี่ยงคำพูดยั่วยุต่างๆ คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพรรคพวกเพื่อนฝูงและบริวาร ผลประโยชน์ก็จะตกลงกันได้อย่างลงตัว แต่ควรแบ่งเวลาให้สมดุลระหว่างงานกับครอบครัว การเงิน ใช้จ่ายตามอารมณ์คุณจะหมดกระเป๋าได้ ความรัก เกมรักถึงไม่หนักแต่คุณก็ท้อใจ

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะได้รับเกียรติจากผลของงานที่ได้ทำไปแล้ว และจะส่งผลให้คุณได้รับมอบหมายงานเพิ่มที่คุณหายใจไม่โล่งปอดนัก แต่คุณจะทำได้และทำได้ดีซะด้วย ผู้ใหญ่จะช่วยหนุน การเงิน อย่าค้ำประกันใคร ความรัก อย่าท้าทายมากนักเดี่ยวรักจะเจอตอ

          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะหัวฟูมากขึ้นแต่คุณจะได้กำไรชีวิตจากประสบการณ์ ควรใช้เวลาว่างของคุณกับครอบ ครัวหรือคนรัก จะได้กระชับไมตรีที่เคยห่างเหินกันไป การเงิน รายรับที่ไม่ลับก็ควรรับไว้อย่างชื่นบาน ความรัก ฟ้าเปิดให้คุณได้เปิดใจกับคนที่รู้ใจได้สมใจ

          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นอย่างกะทันหันเช่น การเดินทางที่ไม่สะดวกกับตัวคุณนัก หรือทานอาหารแล้วปั่นป่วนกวนกระเพาะ หรือมึนหัวไมเกรนขึ้น ควรใกล้หมอใกล้ยา การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีมีเงินใช้ ความรัก ที่มีปัญหาเพราะตัวคุณจะซ่าเกินเหตุ

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณจับทางถูกแล้วกับงานที่คุณทุ่มเทลงไป คุณจะได้ผลงานที่น่าชื่นชม โดยเฉพาะการซื้อมาขายไป การเจรจาต่อรองจะมีผลดี คำพูดของคุณจะมีความน้ำหนักมากขึ้น ระวังสุขภาพ การเงิน และความรัก เป็นผลร่วมกันแต่อย่าเพิ่งคาดหวังมากไป

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณพลิกวิกฤติเป็นโอกาสได้ดีต้องมีตัวช่วย ผู้ใหญ่ถึงจะลดบทบาทลงแต่ท่านก็ยังเมตตตาคุณอยู่ จะแสดงความเห็นเรื่องใดควรไตร่ตรองก่อนพูดออกไปเดี๋ยวพูดดีจะกลายเป็นร้ายไปซะ การเงิน รับทรัพย์ ความรัก รักคุณไม่คุดแต่คุณจะสะดุดเพราะปากคุณ

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณแบ่งรับแบ่งสู้อย่างมีชั้นเชิงมากขึ้น คุณจะกล้าเผชิญการถกเถียงกันในหมู่คณะเพื่อให้งานเดินได้ถูกทิศถูกทาง แต่คุณจะเสี่ยงต่อการถูกใส่ร้ายป้ายสี ผู้ใหญ่ในบ้านจะไม่แข็งแรงควรใกล้หมอยา การเงิน และความรัก คุณจะแพ้ตั้งแต่ยกแรกถ้าปล่อยใจไปตามเกมเขา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์