วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ14.มิย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ14.มิย.55

  โดยรวมวันนี้ การนัดหมาย การวิ่งเต้นเจรจางานต่างๆ อาจเปลี่ยนโผให้กินแห้วได้ การติดต่อกับผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจ จะพบความขัดแย้ง
 
เพราะคำพูดคำจาที่กล้าเกินควร รวมทั้งเรื่องความรักของหนุ่มสาวและในครอบครัวด้วย ควรหาเวลาไปสร้างบุญกุศล จะส่งเสริมให้จิตใจสบายขึ้นได้ คนเกิดวันอังคาร ควรงดทำการมงคลเพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ถ้าตกงานจะได้งานที่ถูกใจแต่ไกลบ้าน การค้าขายปลีกส่งต้องอึดและคึกมาขึ้น โดยเฉพาะกับคู่แข่งที่ไล่บี้คุณด้วยไอเดียใหม่ๆ กล้าๆ ฟันธงกับบริวารที่เป็นตัวถ่วงกับงานของคุณ การเงิน ควรรอบคอบกับรายจ่ายที่มีอยู่ ความรัก ต้องเข้าใจเขาทุกแง่มุม จะได้คุ้มกับเวลาที่คบหากัน


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน ควรตั้งใจทำงานที่รับมาให้เรียบร้อย ก่อนจับงานใหม่มาหยิบทำ เพราะจะไม่ได้ดีทั้งงานเก่าและใหม่ จะถูกผู้ใหญ่ตำหนิหรือลูกค้าทวงถามกับงานที่พูดคุยหรือรับปากกันไว้ การเงิน เครดิตดี มิมีปัญหา ความรัก จะออกหัวหรือก้อย คุณก็ฝอยได้เป็นคุ้งเป็นแคว


          คนเกิดวันอังคาร การงาน การเจรจาต่างๆ ต้องระวังคำพูดและรอบคอบ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ทางบ้าน และไม่ควรเสนอหน้าออกรับแทนเรื่องชาวบ้าน คุณจะเดือดร้อนได้ในวันหน้า การเงิน อย่าค้ำประกันให้ใครถึงแม้จะเป็นเพื่อนเลิฟก็ตาม ความรัก อย่าใจอ่อนนักกับรักที่ยังไม่แน่นอน


          คนเกิดวันพุธ การงาน ต้องหัดเป็นผู้ฟังที่ดีบ้างแล้วงานคุณจะมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม และอาจพลาดเรื่องดีๆ ที่จะเข้ามาสู่คุณได้ เพราะผู้ใหญ่จ้องความประพฤติอยู่ การเงิน ซื้อข้าวซื้อของต้องละเอียด จะได้ของมีตำหนิหรือใช้ได้ไม่นานไม่คุ้มค่าเงินของงคุณ ความรัก อย่าหลงจนขาดสติ แล้วชีวิตจะไม่สนุก


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน วันนี้ต้องรักษาอารมณ์หงุดหงิดให้ได้ จะได้ไม่เสียงานที่ทำอยู่ เพื่อนฝูงหรือหุ้นส่วนที่ไว้ใจจะเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคุณมากกว่าเดิม ทำให้คุณเสียสมดุลตัวคุณเองไป การเงิน อย่าใช้จ่ายเพลินจนลืมลงบัญชี ความรัก ระวังจะเสียค่าโง่กับคนรัก ต้องใช้สติ


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะจัดการสะสางเรื่องวุ่นๆ ของคุณได้สำเร็จ ช่วงนี้อาจถูกคนเอาชื่อคุณไปป่วนในวงการให้ชื่อเสียงที่สร้างสมมาเสียหายได้ การเงิน จะช่วยเหลือใครควรรอบคอบกับประวัติที่เขาสร้างมา ความรัก เขาจะเมินหน้าไปหาใหม่ ก็ช่างเขา ขอให้ใจเราสบายเป็นใช้ได้


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ระวังสุขภาพจะบักโกรกหรือหน้ามืดเป็นลมได้ง่าย เพราะการเดินทางทั้งงานของคุณและงานของคนกันเอง รวมทั้งพรรคพวกเพื่อนฝูงดูนัวเนียพิกล การเงิน อย่าใจอ่อนกับผู้มาขอความช่วยเหลือ คุณจะเดือนร้อนได้ ความรัก ยังต้องโอนอ่อนผ่อนตามกับคนรักที่อ่อนไหว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์