วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.24ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.24ธค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว พยากรณ์วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2555 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 1 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ บรรยากาศไม่แจ่มใสคาดหวังอะไรไม่ได้ กิจการงานต่างๆ อาจพบอุปสรรค เอกสารสัญญาหรือข้อตกลงสำคัญๆ ควรรอบคอบและรัดกุม กิจกรรมทางสังคมหรือเที่ยวเตร่ดื่มกิน อย่าประมาทในยามวิกาล คนเกิดวันอังคารควรงดทำการมงคลเพราะ วันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีแดง และส้ม

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน หลายมาตรฐานนักคุณชักท้อใจแต่ต้องมีสติและคิดให้รอบคอบ อาจถูกสอบอย่างเป็นระบบ คุณจะพบความไม่จริงใจของผู้คน แต่ผู้ใหญ่ยังเมตตาสนับสนุน การเงิน จะสะพัดเข้ามือได้เต็มที่และที่กะเก็งไว้อาจได้ไม่สมใจนึก ความรัก มุกเด็ดอารมณ์สนุกที่คุณถนัดเอามาใช้ จะได้ผล

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน ที่งอนเจ้านายเพราะคิดเข้าข้างตัวเอง ต้องระวังมีสิทธิ์ไม่แฮปปี้อาจ ถูกมองว่าคุณหัวแข็งเกินไปกับระบบ แต่คุณจะเอาตัวรอดได้ด้วยดี มิตรสหายจะช่วยเหลือเกื้อกูล การเงิน ต้องทำใจให้พอเพียง แล้วยังไม่ต้องเสี่ยงกับการลงทุน ความรัก จะวุ่นเพราะปากคนที่สร้างเรื่องให้เคืองกัน

          คนเกิดวันอังคาร การงาน ธุรกิจการค้าจะก้าวหน้าต้องใช้ความพยายามมากขึ้น งานหลายมาตรฐานคุณจะสานต่อยอดอย่างมะรุมมะตุ้มแต่ผ่านได้ แต่คุณจะก้าวร้าวขึ้นกับระบบที่บังคับคุณให้ขยับตัวลำบากโดยเฉพาะความรัก ที่คุณมักจะกระโดดข้ามขั้น การเงิน เลื่อนไหลให้คุณได้จ่ายตามความสำคัญ

          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะได้ขยับขยายมาเป็นหนึ่งสักที ต้องรู้จริงกับงานในหน้าที่และต้องมีดีในตัวเอง อารมณ์ที่ไม่ปกติของคุณต้องสงบ และแยกให้ถูกเรื่องระหว่างงานกับเรื่องส่วนตัว การเงิน คุณจัดการให้จบได้ก่อนสายทั้งลูกหนี้และเจ้าหนี้ ความรัก ที่รออยู่จะได้พบกันและที่จบกันไปแล้ว จะสาธุสบายใจ

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน การเจรจาหรือข้อตกลงใดๆ จะเข้าใจกันได้ดีต้องมีเอกสารกำกับอย่างรัดกุม มิฉะนั้นจะผิดใจกันได้ สุขภาพของคุณจะอ่อนแรงไม่แกร่งอย่างที่คิด ควรรีบปรึกษาหมอ การเงิน จะขยายวงเงินได้คล่อง ความรัก จะได้พักใจกับคนต่างวัยที่มีหัวใจเบาๆ จะเลิกเหงาซะที

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน มีคนเปิดช่องทางให้ที่เข้าทางคุณไม่ต้องรอลุ้นให้เห็นผล เพราะคุณจะก้าวหน้าด้วยตัวของคุณเองแต่ต้องรอบคอบ จะคิดอ่านอะไรอาจมีเรื่องคาใจให้คุณต้องเคลียร์กับคนใกล้ชิดซะก่อนถึงจะลุยได้ การเงิน มีผ่านเข้ามาให้คุณได้ซ่าส์ส่งท้ายปีเก่า ความรัก ที่ชัวร์ก็ควรดูแลกันไว้

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ต้องขยับตัวให้มากขึ้นก่อนจะรุ่งพุ่งได้ตำแหน่งที่คาดหวังไว้ ต้องเปิดใจยอมรับความผิดพลาดของคุณเองด้วย ผู้ใหญ่ยังวางเฉยคุณต้องสงบบ้างเพื่อดูสถานการณ์ให้ชัดเจนกว่านี้ การเงิน ควรระมัดระวังไว้ก่อนละลายกลายเป็นอากาศธาตุ ความรัก จะปิ๊งคนดีๆ ได้คุณต้องมีดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์