วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:อา.21สค.54

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะมีสุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไข้ แม้จะต้องทำงานมากและรับภาระแก้ไขปัญหาต่างๆ ศุกร์กาลกิณีในเรือนศุภะพวกที่ไม่ปรารถนาดีพยายามทำให้ท่านเสื่อมเสียชื่อเสียง

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ศุกร์ร่วมอาทิตย์ท่านเดือดร้อนเพราะบริวาร ถ้ารีบคนรับใช้มาทำงานใหม่ต้องระมัดระวังอาจได้คนที่ไม่ซื่อสัตย์  มีรายจ่ายที่ไม่จำเป็นมาก และบางทีจะมีรายจ่ายเพื่อรักษาหน้าตาด้วย

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านจะมีความอดทนเป็นเลิศ พร้อมจะฝ่าฟันอุปสรรคทั้งปวงซึ่งแท้จริงแล้วในขณะนี้ท่านไม่ได้มีความขัดข้องในเรื่องใด จะเป็นที่นิยมของคนสูงวัยและคนที่มีอาวุโสกว่าท่าน

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านมีวาจาเป็นลาภ ดังคำโบราณว่าพูดดีเป็นศรีแก่ตน ดังนั้น จึงไม่ควรกล่าวร้ายหรือด่าใคร การเงินคล่องตัวมากมีการหมุนเวียนสะพัดสะพรั่ง  รายรับมากแต่รายจ่ายก็มากด้วย

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะต้องแก้ไขปัญหาของบริวารในบ้าน เช่น คนรับใช้ลาออก หรือไปก่อเรื่องเดือดร้อนมาถึงท่าน ศุกร์ร่วมอาทิตย์  ถ้าไม่จำเป็นไม่ควรเข้าไปเที่ยวตามแหล่งบันเทิงยามวิกาล

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะมีกำลังวังชามากขึ้น คนที่ท้อแท้หรือเบื่อหน่ายกับสภาพการณ์รอบด้านจะกลับกระปรี้กระเปร่าและพร้อมที่จะก้าวเดินไปข้างหน้า หลังพายุฝนฟ้าย่อมแจ่มใสเสมอ

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ท่านจะเหนื่อยกับการงาน เรื่องที่เคยทำด้วยความสะดวกง่ายดายกับกลายเป็นปัญหาที่ยุ่งยาก ด้านการเงินหมุนเวียนและมีรายได้ลาภผลดี  จันทร์แรมเล็งลัคน์วันนี้มีลาภปาก

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ท่านจะอยู่ภายใต้การดูแลเอาใจใส่อย่างไม่เปิดเผยของผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีอิทธิพล  ดังนั้นทำการใดก็เป็นไปได้โดยสะดวก  พวกที่พยายามก่อกวนของท่านต่างพากันหลบลี้ไปชั่วคราว

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
อาทิตย์ร่วมศุกร์กาลกิณีในเชิงมุมเช่นนี้ ท่านจะต้องใช้ความรอบคอบเป็นพิเศษพึงระวังความเสื่อมเสียที่เกิดจากบริวารบางคนที่ นำท่านไปอ้างเพื่อประโยชน์บางอย่างของเขา

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านจะได้รับการยอมรับยกย่องเพราะเพื่อนร่วมงานที่มีความสามารถ  เช่น  มิตรสหายที่ร่วมงานได้รับรางวัลเกียรติยศอย่างไดอย่างหนึ่ง  ทำให้ท่านพลอยได้รับนับถือไปด้วย

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ราหูในนวางค์แห่งราศีเกิด  ท่านจะโมโหง่าย  มักหงุดหงิดและมองโลกด้วยอารมณ์ที่ไม่ค่อยสำราญ  นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะใช้อำนาจโดยไม่จำเป็น พึงเจริญเมตตาธรรมไว้เสมอ

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะได้รับโชคดีจากการสนับสนุนของผู้ใหญ่  การสอบหรือการแข่งขันในวันนี้จะได้รับชัยชนะแบบพลิกความคาดหมายทั้งของกรรมการและผู้ชม  ความรักไม่ค่อยเป็นไปดั่งใจ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์