วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พุทธศักราช 2551

วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พุทธศักราช 2551 แรม 5 ค่ำ เดือน 2 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนจิตนาการสูงส่ง หากแต่จิตใจไม่ค่อยจะมั่นคงเท่าใด หรือหวั่นไหวง่ายทั้งความคิดอ่านพูดจาและกระทำการใด เนื่องแต่ใจร้อนใจเร็วไปบ้าง แม้นสมองเปรื่องปัญญาดีแต่ความอดกลั้นไม่เก่ง เติบใหญ่ชีวิตจักต้องล้มลุกบ่อยครั้งกว่าจะตั้งหลักปักฐานได้มั่นคงแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และเป็นคนตั้งเป้าเอาไว้สูงส่ง ทั้งเป็นคนมีจิตใจมั่นคงรู้ชนะรู้อภัย ไม่ว่ากับใครทุกเรื่องทุกราย เติบใหญ่ต้องได้มีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงแลร่มเย็นยิ่งนักแล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายปัญหา ยังมีมารุมเร้า สุภาพกายและเรื่องราวที่ปิดอยู่มักมีคนเอาไปเปิดเผยปวดขมองอยู่มั่ง การดันทุรังบางอย่างอาจพังก่อนจอดฝัง ทั้งเรื่องกิจการงานเงินทองแม้แต่เรื่องของความรักด้วย
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องของการฝันเฟื่องหรือคาดหวังบางอย่างอาจพังมลาย หรือแผนลึกลับอาจจับได้คนรู้ทัน ลาภผลแต่ละขั้นตอนต้องดิ้นรนมากกว่านี้จึงมีมาได้รับเข้า รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาสะดวกหัวใจต่อกัน
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจหลาย ขั้นตอนทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ ยังผ่านมือยากเก็บกักรักษาไว้ได้นาน ผู้คนที่เกี่ยวข้องก็ยังจ้องแต่เอาเปรียบตักตวง เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองทุกเรื่องนั่น
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังสงสัยตัวเอง กับความสำเร็จบางอย่าง หรือกิจการบางเรื่องเกี่ยวพันผู้คนมากฝ่ายอยู่ เงินทองทำท่าจะฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา อีกหน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องจำทนอดกลั้น หรือหมั่นใจใส่รู้เขารู้เราให้มาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดเบื่อหน่ายและเซ็ง เหลือหลายกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย เงินทองมักจ่ายก่อนได้มาเกือบทุกจำนวนแหละหนา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจงลงตัวสะดวกใจ แม้แต่กับคนรักและเจ้านายผู้ใหญ่นั่นแหละหนา
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงเจอปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ต้องประสานอีกหนจึงได้ กับคนรักแลคู่ครองก็ต้องทนทำใจไว้มั่ง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากอ้อยสร้อยคล้อยตามสิ่งแวดล้อมแบบไม่สวนกระแสฝืนดวงชาตา ต้องสำเร็จเกิดผลดีตามมาเกือบทุกเรื่องทุกปัญหา เดินทางก็ยังคงห่วงหน้าพะวงหลัง เรื่องของรักบางครั้งก็จำต้องเห็นแก่ตัวอยู่บ้างน่า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์