วัตถุมงคลพ่อคูณพุ่ง!! ชาวบ้านแห่เช่าขึ้นคอบูชา

วัตถุมงคลพ่อคูณพุ่ง!! ชาวบ้านแห่เช่าขึ้นคอบูชา

ชาวเมืองมะขามหวานแห่นำวัตถุมงคลหลวงพ่อคูณขึ้นคอบูชา ส่วนเซียนพระรับใบสั่งอื้อราคาพุ่งพรวด ด้านชาวเน็ตชักชวนกันโพสต์รูปพระเครื่องหลวงพ่อคูณแลกเปลี่ยนกันชื่นชมผ่านโซเชียลฯ

เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ผู้สื่อข่าว จ.เพชรบูรณ์ รายงานว่า หลัง“พระเทพวิทยาคม”หรือ “หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ” เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา


 มรณภาพลง ทำให้ตลาดพระเครื่องใน จ.เพชรบูรณ์ เกิดความคึกคัก เนื่องจากวัตถุมงคลหลวงพ่อคูณ กลายเป็นที่ต้องการอย่างมาก อีกทั้งมีแนวโน้มว่าราคาเช่าจะพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยบรรดาพุทธศาสนิกชนผู้นิยม และชื่นชอบเครื่องรางของขลังเริ่มเช่าหาเก็บไว้เป็นที่ระลึก ส่วนผู้ที่เก็บสะสมไว้ต่างก็นำออกไปใส่กรอบโลหะหรืออัดเลี่ยมพลาสติกขึ้นคอแขวนบูชา ด้านเซียนพระต่างได้รับใบสั่ง จากพ่อค้าคหบดีหรือนักสะสมพระเครื่อง ให้ช่วยจัดหาวัตถุมงคลหลวงพ่อคูณ โดยเฉพาะรุ่นที่เคยได้รับความนิยมจนทำให้ราคาเช่าหาพุ่งสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว

ส่วนตามแผงขายหนังสือต่าง ๆ เริ่มมีประชาชน พากันทยอยซื้อหาหนังสือที่มีภาพหรือชีวประวัติของพระเทพวิทยาคมเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก ส่งผลให้หมดไปจากแผงอย่างรวดเร็ว ในขณะที่โลกโซเชียลฯ บรรดาชาวเน็ตเริ่มชักชวนให้ถ่ายรูปวัตถุมงคลหลวงพ่อคูณที่ครอบครองอยู่ โดยให้นำรูปขึ้นโพสเพื่อแลกเปลี่ยนกันชื่นชมผ่านหน้าจอด้วย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์