วอนนํ้าใจช่วยสาวใหญ่เป็นมะเร็งเต้าโต

วอนนํ้าใจช่วยสาวใหญ่เป็นมะเร็งเต้าโต

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 8 พ.ค. ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งว่ามีสาวใหญ่ต้องทนทุกข์ทรมานกับเต้านมที่มีน้ำหนักถึงข้างละ 5 กก. จึงรุดไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 87 หมู่ 13 ต.วังลึก อ.สามชุก และพบกับนางสังวน อินโต อายุ 53 ปี อาชีพรับจ้างร้อยพวงมาลัยที่มีใบหน้าอิดโรยนั่งพักอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว และเปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ตนแต่งงานกับนายทรง อินโต ซึ่งปัจจุบันได้ป่วยเป็นอัมพาต โดยมีบุตรด้วยกัน 2 คน คนโตแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว ส่วนลูกสาวคนเล็กอายุ 22 ปี เริ่มป่วยอาการเดียวกันกับตน ทำให้ได้รับความทุกข์ทรมานเป็นอย่างมาก


นางสังวน กล่าวพร้อมกับโชว์เต้านมที่ใหญ่โตผิดปกติให้ดูว่า หลังจากแต่งงานกับสามีกระทั่งราวปี 2544 ตนเริ่มมีอาการผิดปกติที่เต้านม หลังพบว่ามีขนาดขยายใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ จึงไปพบแพทย์ทำให้รู้ว่าเป็นโรคมะเร็งต้องผ่าตัดรักษาเพียงเท่านั้น แต่ตนและลูกสาวมีรายได้จากการขายพวงมาลัยเพียงวันละ 100 กว่าบาท ต้องหาเลี้ยงสามีที่ป่วยเป็นอัมพาต และเลี้ยงมารดาวัย 87 ปีอีก 1 ชีวิต จึงไม่มีเงินจะรักษา และเรื่องราวกลับเลวร้ายลงเมื่อบุตรสาวของตนเริ่มมีอาการป่วยแบบเดียวกัน ทำให้ตนช้ำใจกับชะตาชีวิตเป็นอย่างมาก จึงอยากวอนขอให้หน่วยงานและผู้ใจบุญให้ความช่วยเหลือ


ส่วนที่ จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้พบกับหนุ่มพิการขาซ้ายด้วน ต่อสู้ชีวิตด้วยการเป่าขลุ่ย ประกอบการแสดงของลูกสุนัขที่เลี้ยงไว้ จึงสอบถามข้อเท็จจริง ได้ความว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวชื่อนายเสาร์แก้ว กันกูล อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดพะเยา ที่หาเลี้ยงชีพด้วยวิธีการนำลูกสุนัขแสนรู้คอยแสดงท่าทางด้วยการนอนคว่ำ กอดตุ๊กตาหรือแกล้งทำเป็นนอนตาย ประกอบเสียงขลุ่ยแลกเศษเงิน โดยนายเสาร์แก้ว เล่าว่า ที่ผ่านมาตนประสบเรื่องร้ายมามาก ทั้งการถูกคู่ อริทำร้ายจนขาซ้ายด้วน ถูกภรรยาทิ้งไป ทำให้ต้องโซซัดโซเซเรื่อยมา กระทั่งมาถึง จ.ชลบุรี ได้พบกับลูกสุนัขที่ถูกทิ้งไว้ ด้วยความสงสารเลยเก็บมาเลี้ยงถึง 15 ตัว และพบกับความสามารถดังกล่าว จึงนำออกเร่แสดง ต่อสู้ชีวิตหาเลี้ยงชีพ มีเงินส่งเสียลูกชายที่เรียนอยู่ ม.5 และมารดาที่ป่วยเป็นอัมพาต รักษาตัวอยู่ใน จ.พะเยา.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์