ลูกทรพี! แทงแม่ชราตายคามือ หลานสาวได้ยินเสียงย่ากรีดร้องก่อนสิ้นใจ!!


ลูกทรพี! แทงแม่ชราตายคามือ หลานสาวได้ยินเสียงย่ากรีดร้องก่อนสิ้นใจ!!

ร.ต.ท.ฉัตรพล นพคุณ ร้อยเวร สภ.ยี่งอ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุลูกชายฆ่าแม่ตัวเองตาย เหตุเกิดในพื้นที่ ม.8 บ.ทุ่งคา ต.ละหาร อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านยืนจับกลุ่มกันอยู่เป็นจำนวนมากด้วยความตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และภายในห้องน้ำมีศพของ นางทิม อายุ 73 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ในสภาพที่ถูกมีดแทงตามลำตัวและหน้าท้อง พร้อมมีดทำครัวที่เปื้อนเลือดตกอยู่ภายในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานและดีเอ็นเออย่างละเอียด โดยได้ประสานเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิเมตตาธรรม จ.นราธิวาส เดินทางมานำศพนางทิม ผู้ตายไปชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.นราธิวาสราชนครินทร์


ทางด้าน พ.ต.อ.ดุลยามาน ผกก.สภ.ยี่งอ ได้สอบปากคำ น.ส.ซาฟีร่า อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นหลานของผู้ตาย ให้การว่า นางทิมผู้เป็นย่าได้เดินเข้าไปเพื่อจะอาบน้ำ ส่วน นายนิวัฒน์ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนางทิมกำลังเดินไปเดินมาอยู่ภายในบ้านพัก จากนั้นประมาณ 5 นาที ตนเองได้ยินเสียงย่ากรีดร้องเสียงดังและเรียกให้ตนเองเข้าไปช่วย ตนจึงได้วิ่งไปคว้าโทรศัพท์รีบโทรหา นายอรรถพล ผู้เป็นพ่อที่อาศัยอยู่ที่บ้านพักอีกหลังหนึ่ง เมื่อนายอรรถพลขี่รถมาถึงได้รีบจอดรถก่อนวิ่งขึ้นมาบนบ้านพักอย่างรวดเร็ว แต่ทันใดนั้นประตูห้องน้ำได้ถูกเปิดออกมาจากข้างใน โดยมีนายนิวัฒน์เดินออกมาจากห้องน้ำอย่างไม่สะทกสะท้าน ซึ่งนายอรรถพลได้รีบเข้าไปดูนางทิม พบว่าถูกมีดในครัวแทงตามลำตัวและหน้าท้องจมกองเลือดอยู่ภายในห้องน้ำ ส่วนนายนิวัฒน์ ได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ 


ต่อมา พ.ต.อ.ดุลยามาน ได้จัดชุดติดตามไล่ล่าพร้อมชาวบ้านที่ออกช่วยกันเพื่อควานหาตัว นายนิวัฒน์ มือสังหารจนสามารถทำการควบคุมตัวได้ทันควันเมื่อเวลา 20.39 น. วันเดียวกันหลังจากที่นายนิวัฒน์ ได้ไปขอเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านเพื่อน เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ยี่งอ โดย นายนิวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือสังหารโหดนางทิมแม่แท้ๆ ของตนเองจริง แต่ที่ทำไปเพราะตนเองเป็นโรคประสาท ขณะลงมือประสาทหลอนเพราะเมากัญชาด้วย เคยติดคุก 8 ปีในข้อหาพยายามฆ่า โดยครั้งนั้นได้ใช้มีดฟันเด็กอายุ 2 ขวบ จนมีผู้บาดเจ็บจำนวน 3 คน และเหตุเกิดในละแวกบ้านเช่นกัน ซึ่งนายนิวัฒน์ ยังให้การอีกว่า หลังจากออกจากคุกมาได้ประมาณ 15 ปี ตนเองซึ่งเคยเข้ารับการบำบัดจากการติดยา มีอาการทางประสาทอยู่บ่อยครั้ง จนครั้งนี้เป็นหนักมากถึงขาดสติ



อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ โดยจะได้ส่งตัว นายนิวัฒน์ ไปให้แพทย์ตรวจอาการทางสมองรวมทั้งประวัติการรักษาเพื่อหาสาเหตุการสังหารมารดาผู้ให้กำเนิดที่แน่ชัดต่อไป


ที่มา : innnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.6.181.128

171.6.181.128,,mx-ll-171.6.181-128.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
คห.1 ก็เดาโง่ๆ


[ วันศุกร์ ที่ 7 ธันวาคม 2561 เวลา 13:24 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์