ร้านของหวานแพงสุดโนโลกถูกสั่งปิด

ร้านอาหารสุดหรูในสหรัฐที่มีเมนูของหวานแพงที่สุดในโลก-ราคาเฉียดล้าน ถูกทางการสั่งปิดกิจการชั่วคราวหลังไม่ผ่านมาตรฐานด้านความสะอาด


(17พย.) ร้าน"เซเรนดิพิตี้ 3" ในย่านแมนฮัตตันของนครนิวยอร์ค เปิดเผยว่า

กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้สามารถเปิดให้บริการได้อีกครั้ง หลังจากที่เมื่อวันพุธได้รับคำสั่งจากกระทรวงสาธารณสุขให้ปิดกิจการชั่วคราว เนื่องจากไม่ผ่านมาตรฐานด้านสุขอนามัยจากการตรวจสอบครั้งที่สองของเดือน โดยทางกระทรวงอ้างว่าเจ้าหน้าที่พบหนูวิ่งอยู่ในร้าน ทั้งยังพบขี้หนู แมลงหวี่ แมลงวันและแมลงสาบกว่า 100 ตัววิ่งเพ่นพ่านอยู่ในร้าน

ทางร้านได้ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจแต่ก็ว่ารายงานของทางกระทรวงพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเกินจริงและอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ พร้อมยืนยันจะเร่งดำเนินการแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆเพื่อให้ได้รับอนุญาตเปิดให้บริการอีกครั้งโดยเร็วที่สุด


เมื่อต้นเดือน ทางร้านได้เปิดตัวเมนูช็อคโกแลตที่มีชื่อว่า
 
ฟรอซเซ่น โอต์ ช็อคโกแลต (Frrozen Haute Chocolate) ราคาสูงถึง25,000 ดอลลาร์ สหรัฐ หรือกว่า 8 แสน 7 หมื่นบาท ซึ่งได้รับการบันทึกจากกินเนสบุ๊คให้เป็นของหวานแพงที่สุดในโลก โดยเป็นช็อคโกแลตซันเดร้อน ที่ผสมผสานกันระหว่างโกโก้ 28 ชนิด ในจำนวนนี้รวมถึงโกโก้หายาก 14 ชนิดที่มีราคาแพงที่สุดจากทั่วโลกราดด้วยวิปครีมโรยหน้าทับด้วยผงทองคำ 23 กะรัตชนิดกินได้ เสิร์ฟในถ้วยแก้วตกแต่งด้วยทองคำฝังเพชรและช้อนเข้าชุดซึ่งลูกค้าสามารถนำกลับบ้านได้ ซึ่งลูกค้าที่ต้องการลิ้มลองจะต้องสั่งจองล่วงหน้า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์