ระทึก!หนุ่มโทรขู่บึ้มรถไฟชม.-กทม.


ประชาชนแตกตื่น หนุ่มยะลา โทรป่วน ขู่บึ้มรถไฟฟรี กรุงเทพ-เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งตรวจสอบและอพยพประชาชนอย่างเร่งด่วนที่สถานีลำปาง

ที่บริเวณสถานีรถไฟนครลำปาง ประชาชนและผู้โดยสารที่เดินทางมากับขบวนรถไฟฟรี ขบวนที่ 102 เชียงใหม่-กรุงเทพ ต้องแตกตื่นและวิ่งหนีตายลงมาจากขบวนรถไฟ

หลังจากที่ขบวนรถไฟ จอดชานชลาสถานีรถไฟลำปาง ซึ่งก่อนหน้านั้น ได้มีชายวัยกลางคนโทรศัพท์ไปที่สถานีรถไฟ จ.เชียงใหม่ ขอสาย และขอคุยกับนายสถานีรถไฟเชียงใหม่ เวลา 09.00 น. โดยคนที่โทรศัพท์มาอ้างว่า อีก 40 นาที จะเกิดระเบิดขึ้นที่ขบวนรถไฟฟรีที่ 102 สายเชียงใหม่-กรุงเทพฯ ส่วนคนร้ายที่โทรมาบอกว่า ตนเองโทรมาจาก อ.เบตง จ.ยะลา

ส่วนคนร้ายสอบถามเจ้าหน้าที่ขายตั๋วรถไฟ ที่รับโทรศัพท์และสอบถามว่า ขบวนรถไฟฟรีถึงไหนแล้ว โดยเจ้าหน้าที่บอกว่า ขบวนรถไฟกำลังจะวิ่งเข้าสถานีรถไฟลำปาง ไม่นานนักคนร้ายก็วางหูไป

จากนั้นเจ้าหน้าที่ห้องขายตั๋วรถไฟเชียงใหม่ รีบโทรประสานไปยังสถานีรถไฟลำปาง โดยเวลาประมาณ 09.30 น. ทางเจ้าหน้าที่ประจำสถานีรถไฟลำปาง ต้องรีบนำผู้โดยสารกว่า 300 คน ทั้ง 5 โบกี้โดยสาร วิ่งลงมาจากขบวนรถไฟ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ทหาร และตำรวจชุดเก็บกู้ระเบิดลำปาง เร่งค้นหาระเบิดอยู่ ส่วนประชาชนและนักท่องเที่ยวผู้โดยสารแตกตื่นหวาดกลัวในเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างมาก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์