รวบหนุ่มทวงหนี้โหด ทำร้ายลูกหนี้สาวแขนหัก

รวบหนุ่มทวงหนี้โหด ทำร้ายลูกหนี้สาวแขนหัก

ตำรวจเมืองพัทยา ตามรวบหนุ่มทวงหนี้โหด ทำร้ายร่างกายลูกหนี้สาวจนแขนหัก หน้าช้ำ อ้างลูกหนี้สาวพูดจาไม่เข้าหู ตร.หิ้วส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี...

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 มิ.ย. 58 พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี แถลงผลการจับกุม นายมนัส ฉุนอิ่ม อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 166/2 หมู่ 7 ต.แม่เลย์ อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมี น.ส.ดวงเดือน หมุดธรรม อายุ 34 ปี ผู้เสียหาย ชี้ตัวยืนยัน

สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงเวลา 04.00 น. ของวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายที่ทางเข้าโรงแรมเบเวอรี่พลาซ่า ถนนพระตำหนัก พัทยาใต้ จึงเดินทางไปตรวจสอบพบ น.ส.ดวงเดือน หมุดธรรม ผู้เสียหาย รออยู่ในสภาพถูกทำร้ายจนแขนซ้ายหัก ใบหน้าและร่างกายมีรอยบอบช้ำหลายแห่ง จึงให้หน่วยกู้ภัยนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล

จากการสอบสวน น.ส.ดวงเดือน ให้การว่า เมื่อ 3 เดือนก่อน ได้ไปกู้เงินนอกระบบจากนายมนัส ฉุนอิ่ม มาจำนวน 20,000 บาท ที่ผ่านมาจ่ายทั้งต้นและดอกไปแล้วจนเหลือยอดแค่ 5,000 บาท ก่อนเกิดเหตุ ตนโทรศัพท์ไปหานายมนัส เพื่อจะนัดให้มารับเงินส่วนที่เหลือแต่ไม่รับสาย กระทั่งนายมนัส มาดักรอตนที่บริเวณทางเข้าโรงแรมเบเวอรี่พลาซ่า ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีผู้คนพลุกพล่าน ก่อนลงมือทำร้ายร่างกายต่อหน้านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจำนวนมาก อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย จนตนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับนายมนัส และสามารถจับกุมไว้ได้ที่บ้านพัก โดยให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือทำร้าย น.ส.ดวงเดือน จริง สาเหตุเพราะไม่ยอมใช้เงินที่ยืมไปนานหลายเดือนซ้ำยังพูดจาไม่ดี เลยเกิดบันดาลโทสะลงมือทุบตีจนบาดเจ็บดังกล่าว ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายทั้งร่างกายและจิตใจ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์