รวบหนุ่มขนกระเป๋า สนามบินสุวรรณภูมิฉกเงินผู้โดยสาร


รวบหนุ่มขนกระเป๋า สนามบินสุวรรณภูมิฉกเงินผู้โดยสาร

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จับพนักงานขนย้ายสัมภาระ พร้อมของกลางเป็นเงินไทยที่ขโมยมาจากกระเป๋าเดินทางของผู้โดยสาร ขณะเดินทางเข้าไทย โดยทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายไพรินทร์ พลขันธ์ อายุ 30 ปี พนักงานขนย้ายสัมภาระ บริษัทผู้รับสัมปทานแห่งหนึ่งใน ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวกองกำกับการ 3 ร่วมกับ ฝ่ายปฏิบัติการพิเศษ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จับกุม พร้อมของกลาง ธนบัตรไทยฉบับละ 1,000 บาท 4 ใบ เป็นเงิน 4,000 บาท โดยพบของกลาง ใน ช่องเก็บของ หรือ ล็อคเกอร์ ส่วนตัวของนายไพรินทร์

นายกิตติพงศ์ กิตติขจร รองผู้อำนายการ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สายปฏิบัติการ 1 เปิดเผยว่า การจับกุมพนักงานขนย้ายสัมภาระรายนี้ เกิดขึ้นหลัง นางสาว ลี โซ ยอง ชาวเกาหลี มาแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ขณะเดินทาง ได้เก็บเงินไทย 20,000 บาท ไว้ในกระเป๋าสัมภาระ ก่อนโหลดกระเป๋าไว้ใต้ท้องเครื่องบิน โดยถ่ายภาพธนบัตรใบบนไว้ แต่เมื่อมาถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก็พบว่า เงินหายไปส่วนหนึ่ง

 





รวบหนุ่มขนกระเป๋า สนามบินสุวรรณภูมิฉกเงินผู้โดยสาร


รวบหนุ่มขนกระเป๋า สนามบินสุวรรณภูมิฉกเงินผู้โดยสาร

จึงสั่งเจ้าหน้าที่ประสานหน่วยที่เกี่ยวข้อง เชิญตัวนายไพรินทร์ พนักงานขนย้ายสัมภาระ เที่ยวบินที่นางสาวลีโดยสารมาตรวจสอบ ก็พบเงินไทยที่มีหมายเลขตรงกับธนบัตร ที่นางสาวลีบันทึกภาพเก็บไว้ จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางมาสอบสวน 

ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับสารภาพ ตำรวจจึงดำเนินคดีในข้อหา ลักทรัพย์สินในท่าอากาศยาน ขณะที่ นางสาวลีทำบันทึก แสดงความขอบคุณเจ้าหน้าที่ไทย ที่สามารถจับกุม ผู้ก่อเหตุ ได้ และ นำเงินมาคืนให้ ภายในเวลาไม่นาน


เครดิตแหล่งข้อมูล : pptv hd36





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์