รถน้ำมันพลิกคว่ำน้ำมัน 5 หมื่นลิตรไหลทะลัก-คนขับดับคาที่

รถน้ำมันพลิกคว่ำน้ำมัน 5 หมื่นลิตรไหลทะลัก-คนขับดับคาที่

รถน้ำมันพลิกคว่ำน้ำมัน 5 หมื่นลิตรไหลทะลัก-คนขับดับคาที่

 เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 30 พ.ย. ร.ต.ท.บุญเชิด ทรัพย์ประสาท ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี
 
รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี ว่า มีรถบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำและมีน้ำมันรั่วไหล เหตุเกิดบริเวณถนนหลวงสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา หลักกม.ที่ 174 บริเวณโค้งศาลเจ้าพ่อเสือ หมู่.1 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยรถดับเพลิงของ อบต.หนองกี่

 ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกน้ำมัน 22 ล้อ หัวสีขาว หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 79-8526 กรุงเทพมหานคร
 
และหมายเลขทะเบียนตัวพ่วง 60-3909 กรุงเทพมหานคร ภายในถังบรรจุน้ำมันดีเซลและน้ำมันเบนซิน กว่า 5 หมื่นลิตร ซึ่งเป็นของบริษัทเมฆฉาย พัฒนา จำกัด ลื่นถะไหลเสียหลักตกลงล่องกลางถนน ในสภาพพลิกตะแคง มีน้ำมันรั่วไหลออกมา เจ้าหน้าที่ต้องกันไม่ให้ประชาชนเข้าใกล้ที่เกิดเหตุ เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย เพราะเป็นสารไวไฟ อาจจะติดไฟและเกิดการระเบิดได้ ส่วนบริเวณหน้ารถพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือนายสุพจน์ เพียตุ คนขับรถ ไม่ทราบอายุ และที่อยู่ ถูกกดทับอยู่บริเวณด้านหน้าของรถ

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกน้ำมันได้บรรทุกน้ำมันมาจากโรงกลั่นไทยออยล์ ที่อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
 
เพื่อจะไปส่งให้ลูกค้าที่ต่างจังหวัด พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและถนนมืด ส่วนสาเหตุนั้นคนขับน่าจะหลับใน รถจึงเสียหลักตกลงล่องกลางถนนดังกล่าว ล่าสุดเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำศพผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถได้แล้ว ส่วนน้ำมันที่รั่วไหล ต้องรอเจ้าหน้าที่ของบริษัทน้ำมันมาเปลี่ยนถ่ายต่อไป

รถน้ำมันพลิกคว่ำน้ำมัน 5 หมื่นลิตรไหลทะลัก-คนขับดับคาที่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์