รถจอดทับเส้นทึบอีกแล้ว จยย.พุ่งชนเจ็บ ชาวบ้านเอือมเกิดเหตุบ่อย!

รถจอดทับเส้นทึบอีกแล้ว จยย.พุ่งชนเจ็บ ชาวบ้านเอือมเกิดเหตุบ่อย!

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 16 มิ.ย. ร.ต.อ.ธนสรณ์ แช่มช้อย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีเหตุรถจยย.ชนท้ายรถกระบะ เหตุเกิดริมถนนเส้นทางวัดลาดสนุ่น หมู่ 7 ต. คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยี่ห้อฟีโน่สีขาวชมพู ทะเบียน มจค-926กทม. สภาพรถล้มคว่ำมุดอยู่ใต้ท้ายรถกะบะ พังได้รับความเสียหาย โดยพบว่าชนท้ายรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงินจอดอยู่ริมทาง ทับเส้นทึบ

พบผู้บาดเจ็บเป็นคนขี่รถจยย. ทราบชื่อ นายสันติ กลิ่นขำ อายุ 44 ปี เป็นชาวจังหวัดพิษณุโลก บาดเจ็บที่ใบหน้าและขาข้างซ้าย ทางเจ้าหน้านำส่งร.พ.ภูมิพลอดุยเดช

จากการสอบถาม นายไพรัช บุญเพ็ง 34 ปี ชาวจังหวัดพิจิตร เป็นเจ้าของรถยนต์กระบะ กล่าวว่าเพิ่งมาจอดได้ไม่ถึง 20 นาทีระหว่างเข้าไปหาแฟนสาวที่หอพักซึ่งใกล้กันกับถนนเส้นหลัก จนมาคนไปเรียกตนเองว่ามีรถจยย.มาชนท้ายรถของตนจึงรีบลงมาที่รถ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบ พบว่าเส้นทางวัดลาดสนุ่นนี้ได้มีการตีเส้นการจราจรใหม่และบ่งบอกทั้งเส้นทึบอย่างชัดเจน แต่ก็ยังมีชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวมักจะนำรถมาจอดรถทับบนเส้นทึบ ริมถนน มีทั้งรถกระบะ รถเก๋ง รถพ่วง ทั้งสองข้างทางจะนำมาจอดกันเป็นจำนวนมาก

ประกอบกับบริเวณดังกล่าวมีความมืดจึงทำให้รถที่ใช้เส้นทางดังกล่าวสัญจร มักจะมองไม่เห็นรถที่จอดอยู่ริมทาง ซึ่งชาวบ้านบอกว่า มักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่บันทึกลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานส่วนทางคดีให้คนเจ็บหายก่อนแล้วค่อยมาตกลงกัน โดยแจ้งข้อหาเจ้าของรถยนต์กระบะจอดในที่ ไม่ใช่ที่จอดรถ


รถจอดทับเส้นทึบอีกแล้ว จยย.พุ่งชนเจ็บ ชาวบ้านเอือมเกิดเหตุบ่อย!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์