ยกย่องแจ๊กสัน มิวสิกไอคอน โอบามาชื่นชม

ระบุ การแสดงของไมเคิล แจ๊กสันทุกครั้งน่าตื่นเต้น ปธน.สหรัฐฯ  ยังรู้สึกว่า

ชีวิตของราชาเพลงป๊อปผู้นี้ มีแต่เรื่องเศร้าสลด ด้านโฆษกบริษัทผู้จัดคอนเสิร์ต สรุปจะคืนเงินค่าตั๋วเต็มจำนวนให้กับแฟนเพลง 7.5 แสนใบแล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (27 มิ.ย) โฆษกบริษัทเออีจี
 
ซึ่งเป็นผู้จัดคอนเสิร์ตของ ไมเคิล แจ๊กสัน ออกมาแสดงความเสียใจกับการจากไปของแจ๊กสัน ส่วนเรื่องของตั๋วจะมีการคืนเงินค่าตั๋วเต็มจำนวนให้กับแฟนเพลง จำนวน 750,000 ใบ โดยมีข้อแม้คืนให้กับผู้ที่ซื้อจากร้านจำหน่ายเท่านั้น ส่วนการนำไปขายต่อในเว็บไซต์ ไม่สามารถแลกเงินคืนได้

ทั้งนี้ บริษัทเออีจี  ได้จำหน่ายบัตรการเข้าชมการแสดงของราชาเพลงป๊อปไปหมดแล้ว รวมทั้งได้จัดเตรียมสถานที่รวมถึงอุปกรณ์ทุกอย่างสำหรับการแสดงแล้ว โดยใช้เงินลงทุนไปกว่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 700 ล้านบาท ทั้งนี้งบประมาณการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ของไมเคิล ถือได้เป็นคอนเสิร์ตที่ใช้เทคโนโลยีไฮเทคที่มีราคาแพงที่สุดในโลก

ด้านโฆษกทำเนียบขาว ของสหรัฐฯ กล่าวถึงการเสียชีวิตของไมเคิล แจ๊กสันราชาเพลงป๊อป วัย 50 ปี ผู้โด่งดังระดับโลก ว่า
 
นายบารัก โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ยกย่องไมเคิล แจ๊กสันเป็นมิวซิกไอคอน และชื่นชอบการแสดงที่น่าตื่นเต้นของไมเคิล แจ๊กสัน ทั้งนี้โอบามา ยังรู้สึกว่าชีวิตของไมเคิล มีแต่เรื่องเศร้าสลด เหมือนละคร

และหลังการเสียชีวิตของไมเคิล แจ๊กสัน แพร่กระจายออกไป โดยสำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ตีพิมพ์ข่าวคราวราชาเพลงป๊อป ไปทั้วโลก หนังสือพิมพ์ เดอะการ์เดียนของอังกฤษ ให้ความสำคัญชีวิตที่แปลกประหลาดของ "ไมเคิล แจ๊กสัน" ความมีชื่อเสียง ความสำเร็จที่ยากหาใครมาเทียบได้ รวมทั้ง หนังสือพิมพ์เดลีเมล์  หนังสือพิมพ์ออสเตรเลีย ซิดนีส์ มอนิ่ง ฮาลาล หนังสือพิมพ์ฟรานซ์ ไลบีเรชั่น หนังสือพิมพ์ ไม่เว้นหนังสือพิมพ์ในประเทศไทย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์