พุทธะอิสระถึงวัดอ้อน้อยรุดป้อนข้าวแม่

พุทธะอิสระถึงวัดอ้อน้อยรุดป้อนข้าวแม่

'พุทธะอิสระ'ถึงวัดอ้อน้อยรุดป้อนข้าวแม่ จี้ตำรวจจับมือปาบึ้มประตูวัด

12พ.ค.2557 ที่บริเวณลานหน้าโรงเจวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม ได้มีการจัดตั้งเวทีเตรียมสถานที่ โดยการนำเอาเก้าอี้มาตั้งเรียงรายไว้หน้าเวที พร้อมกันนี้ยังมีกลุ่ม กปปส.ในพื้นที่อ.ดอนตูม.บางเลน,พุทธมณฑล,สามพราน.กำแพงแสน นำโดยนายณัฐวัฒน์ ชั้นอินทร์งาม ประธานกปปส.จ.นครปฐม นำเอาซุ้มอาหารและเครื่องมาตั้งไว้ต้อนรับและบริการให้กับขบวน กปปส.ที่เดินทางมาจากเวทีแจ้งวัฒนะเป็นจำนวนมาก

ต่อมาเวลาประมาณ 17.45 น. ขบวน กปปส.จากเวทีแจ้งวัฒนะนำโดยหลวงปู่พุทธะอิสระ ก็ได้เดินทางมาถึงโดยรถบัส จำนวนกว่า 25 คัน

รถตู้ ,รถส่วนตัว,และรถการ์ดอีกกว่า 50 คัน  ท่ามกลางเสียงร้องตะโกนต้อนรับจาก กลุ่มกปปส. จ.นครปฐมและขบวนกองยาวที่ร้องรำทำเพลงและเต้นวาดลวดลายต้อนรับ  ซึ่งเมื่อมาถึงรถตู้ที่หลวงปู่อิสระนั่งมาได้แล่นเข้าไปด้านหลังเวที โดยไม่มีใครทราบว่าหลวงปู่พุทธะอิสระมารถตู้คันไหน ก่อนที่จะขึ้นมากล่าวต้อนรับกลุ่มกปปส.จากเวทีแจ้งวัฒนะสู่วัดอ้อน้อย พร้อมให้กปปส.ทุกคน ดื่มน้ำ รับประทานอาหารและ พักผ่อน ตามอัธยาศัย ก่อนที่จะมีการสวดมนต์เย็นในช่วงค่ำ

หลวงปู่พุทธะอิสระ กล่าวว่า  ในการเดินทางของกลุ่มกปปส.ครั้งนี้ เป็นการเดินทางระยะทางไกลครั้งแรก

เพื่อทดสอบการเดินทางเป็นขบวนว่าจะมีปัญหาอย่างไรบ้าง พร้อมทั้งเป็นการเดินทางมาเยี่ยมเยียนกลุ่ม กปปส.ใน 3 จังหวัด คือ จ.สมุทรสาคร ,สมุทรสงคราม และนครปฐม  และพรุ่งนี้หลังจากปฏิบัติภารกิจใส่บาตรอาหารแห้ง,บวงสรวงเทพยดาและหล่อพระ แล้ว ก็จะออกเดินทางไปเยี่ยมเยียนชาวตลาดนครปฐมที่บริเวณตลาดเทศบาลนครนครปฐม โดยมีการเดินวนรอบตลาด แล้วขึ้นรถเดินทางต่อไปยังตลาดนครชัยศรี(ท่านา) จากนั้นก็ขึ้นรถเดินทางต่อไปยังตลาดสามพราน เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนลงชื่อร่วมกันเพื่อนำทูลเกล้าฯถวายในหลวง ในวันที่ 18 พ.ค.ที่จะถึงนี้

หลวงปู่พุทธะอิสระ ยังกล่าวต่ออีกว้า ส่วนที่มีการลอบวางระเบิดบริเวณหน้าประตูวัดอ้อน้อย เมื่อช่วงดึกของคืนที่ผ่านมานั้น

ตนอยากทราบว่าใครเป็นผู้กระทำ เป็นคนแถวนี้หรือเปล่า ซึ่งขณะนี้ให้ลูกน้องติดตามอยู่ และก็อยากทราบว่าตำรวจกำแพงแสนจะมีฝีมือแค่ไหน เพราะที่ผ่านมานอกจากวางระเบิด ปาระเบิด เผาและปาอุจจาระ ตำรวจก็ยังไม่สามารถจับมือใครดมได้  ส่วนการชุมนุมนั้น ถ้าจะถามว่าอยากให้เป็นแนวทางไหน จะจบอย่างไร ตนอยากให้มีการปะทะกันไปเลย เรื่องจะได้จบ ไม่ต้องยืดเยื้อกันต่อไป

ขณะเดียวกันเฟซบุ๊กหลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า" สิ่งที่ทำเป็นสิ่งแรกหลังจากไม่ได้กลับมาเหยียบวัดอ้อน้อยมาเป็นเวลา 4 เดือนเต็มๆ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์