พีอาร์แม่แฝด8ถอนตัวแล้ว สังคมมะกันต่อต้าน

เว็บไซต์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ วีกลี่ของสหรัฐ รายงานวันที่ 16 ก.พ. ว่า เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ 2 ราย

ผู้ทำงานให้กับน.ส.นาเดีย ซูเลแมน หญิงชาวอเมริกันวัย 33 ปีที่เป็นคุณแม่แฝด 8 โดยที่มีแฝด 6 อยู่ก่อนแล้ว ประกาศยุติการเป็นตัวแทนให้หญิงสาวแล้ว หลังจากถูกสาธารณชนโจมตีและข่มขู่อย่างต่อเนื่อง ขณะที่สังคมต่อต้านหญิงรายนี้อย่างกว้างขวาง เนื่องจากซูเลแมนเจตนามีลูกถึง 14 คน โดยใช้บริการคลินิกผสมเทียม ใช้อสุจิบริจาคเพื่อเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ทั้งที่เป็นคนไม่มีงานทำ มีลูก 6 คนแรกอายุ 8 ขวบก็เป็นภาระให้แม่ของตนเอง และตอนนี้ขอรับเงินบริจาคทางเว็บไซต์เพื่อไปเลี้ยงลูกชุดใหม่อีก 8 คน
 
โจแอนน์ คิลลีน และไมก์ เฟอร์นีย์ สามี เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ที่จัดทำเว็บไซต์ให้หญิงสาว กล่าวว่า ตัดสินใจลาออกจากการทำหน้าที่ให้น.ส.ซูเลแมนแล้ว

เนื่องจากมีจดหมายและโทรศัพท์ข่มขู่มายังพวกตนไม่ขาดสาย สังคมต่อต้านอย่างหนัก เชื่อว่าเป็นเหตุผลมาจากเศรษฐกิจ และสวัสดิการสุขภาพ ที่คนตกงานกันมาก และแต่ละคนก็อยากช่วยเหลือครอบครัวของตัวเอง
 
ด้าน ไอลีน โอนีล ประธานบริษัททีแอลซี กิจการเคเบิลทีวี ที่เคยเข้ามาจัดการคิวออกทีวีและสัญญาขายเรื่องราวเป็นหนังสือให้หญิงสาว กล่าวว่า ตอนนี้คงต้องรอดูไปก่อน ว่าจะทำอย่างไรต่อไป เพราะเกิดเรื่องราวกับซูเลแมนเยอะมาก โดยก่อนหน้านี้มีผู้ชมเครือข่ายของทีแอลซีเข้ามาข่มขู่ว่าจะบอยคอต รายการที่มีเรื่องราวของคุณแม่รายนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์