พยากรณ์ 5 - 11 มีนาคม 2549 จากไทยรัฐ

ราศีเมษ 13 เม.ย.-14 พ.ค.



ชาวราศีเมษในรอบสัปดาห์นี้ ดวงดาวเดินไม่ปกติหลายดวง ส่งผลทางลบต่อเรือนเกิดของคุณ ด้านที่พักพิงก็จะมีปัญหาโยงใยไปถึงการงาน หุ้นส่วนผู้ร่วมกิจกรรมก็เริ่มมีท่าทีแปลกๆ กระทบทางด้านรายรับอีกด้วย คุณก็ยังตั้งใจมุ่งมั่นหาเงินทอง แม้จะได้ก็หมดรวดเร็ว ลาภผลที่เคยได้ก็ลดน้อยลง ควรระวังการพูดจาให้มากๆอาจจะทำเงินทองไหลออกง่าย ใจก็ร้อนรนจ่ายไม่ค่อยคิด กับคู่ครองหากไม่หนักหนาจริงๆก็ควรอดทน.


ราศีพฤกษก 15 พ.ค.-15 มิ.ย.



ชาวราศีพฤษภระยะนี้ อารมณ์วู่วามง่ายเหลือเกิน ไม่ค่อยดีกับการใช้เครื่องมือในการทำงาน อาจเกิดอุบัติเหตุได้ รายรับก็เริ่มลดลงหรือมีรายจ่ายจรเข้ามา มากขึ้น มักจะได้รับข่าวสาร การงานที่กระทบจิตใจ ถึง อย่างไรดาวอาเพศในเรือนนี้ ก็อาจพลิกผันการงานโดยกะทันหัน จึงควรเบรกการใช้จ่ายไว้บ้าง

ดวงชะตาด้านความรักก็ระทมไม่น้อยเหมือนกัน ควรหันใจให้ห่างจากเรื่องนี้ โดยให้ความสนใจกับงานและประหยัดเงินดีกว่า.


ราศีเมถุน 16 มิ.ย.- 15 ก.ค.



ชาวราศีเมถุนช่วงนี้ ดาวบาปเคราะห์ยังกดดันเรือนเกิด ปัญหาเรื่องการเงินคงจะหนักหน้า สักหน่อย อาจจะถูกเร่งรัดหนี้สินต่างๆหาทางออกไม่ค่อยได้ ด้านการงานก็มีสิ่งกดดัน แต่คุณก็จำเป็นต้องอดทนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ดาวประจำตัว ก็เดินไม่ปกติหลายเรื่องมาสุมรุม ก็ต้องพยายามชะลอเรื่องหนักๆออกไปก่อน และหาทางแก้ไปเรื่อยๆจะพึ่งพามิตรต่างเพศยามนี้ก็ตกที่นั่งลำบากเหมือนกัน ไม่ควรให้เงินทองมาบั่นทอนจิตใจ.


ราศีกรกฎ 16 ก.ค.- 15 ส.ค.



ชาวราศีกรกฎในรอบสัปดาห์นี้ ดาวเสาร์เดินไม่ปกติในเรือนเกิด เป็นเรื่องของความทุกข์ยาก ลำบากจะทยอยกันเข้ามา ขณะที่ดาวคุณธรรมก็เดินถดถอย ไม่สามารถช่วยคุณได้เต็มที่ เสมือนเป็นกรรมเก่าเดินมาประจวบกันพอดี

แม้จะรักษาท่าทีภายนอกก็เต็มกลืนเหมือนกัน ระวังสุขภาพให้มากๆด้วย เพื่อนฝูงอาจจะช่วยเหลือได้บ้าง จะต้องพยายามเก็บเงินทองไว้ก่อน เรื่องนี้อาจพลิกผันได้ง่าย ชีวิตรักก็ควรอดทนต่อกันให้มากๆ.


ราศีสิงห์ 16 ส.ค.- 16 ก.ย.



ชาวราศีสิงห์ในรอบสัปดาห์นี้ เป็นช่วงที่เครดิตอ่อนตัวลง จึงต้องระมัดระวังการใช้จ่าย ให้มากๆเงินทองของคุณมักจะไหลออกรวดเร็ว การงานก็ค่อนข้างจะสร้างความเคร่งเครียด บ่อยๆ

ดวงชะตามักจะพบกับเรื่องที่ไม่คาดคิด จะต้องพยายามดูแลเงินทองเป็นพิเศษ ระยะนี้ มิตรสหายก็ช่วยอะไรไม่ได้มากนัก จึงไม่ควรใจร้อนหุนหัน พลันแล่น สุขภาพก็มีส่วนในการใช้จ่ายไม่น้อยเหมือนกันกับเรื่องความรักมักจะมีปัญหาพัวพันมาก.


ราศีกันย์ 17 ก.ย.- 17 ต.ค.



ชาวราศีกันย์ในรอบสัปดาห์นี้ การเงินเริ่มส่อเค้าผิดปกติบ้างแล้ว อาจจะมาจากรายได้ที่เปลี่ยน แปลงไป การงานก็กำลังมีปัญหาผ่านเข้ามา บางทีการพูดการเขียนอาจจะเป็นสาเหตุก็ได้ จึงควรระวังในเรื่องดังกล่าวมากๆหน่อย

โรคภัยต่างๆก็จะต้องใช้จ่ายไม่น้อยเลย เพื่อนฝูงก็มีส่วนต่อเงินทองเหมือนกัน ควรรอบคอบในเรื่องนี้ด้วย ราหูในเรือนคู่ครองก็กดดัน อาจจะต้องเหินห่างหรือเลิกราจากกัน จะตัดสินใจก็คิดให้รอบคอบก่อน.


ราศีตุล 18 ต.ค.- 15 พ.ย.



ชาวราศีตุลระยะนี้ ดาวโชคกำลังเดินถดถอยในเรือนเกิด เช่นเดียวกับดาวเสาร์ในเรือนการงาน นอกจากโชคลาภจะชะลอตัวแล้ว ยังต้องหนักใจกับภาระการงานที่จะต้องแบกรับกันมากมาย

งานหนักก็ยังพอสู้ แต่การนำปัญหาเข้ามาอย่างต่อเนื่องคงจะลำบากมากทีเดียว ถึงอย่างไรคุณ ก็ปัดไม่พ้น เป็นช่วงที่ผู้ใหญ่อาจจะผลักมาอยู่ที่คุณ เรื่องผู้เยาว์ที่ต้องรับผิดชอบก็ต้องเหนื่อยอีก การใช้จ่ายต้องรอบคอบมากขึ้น.


ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.



ชาวราศีพิจิกช่วงนี้ ดาวตัวแทนการเงินเดินไม่ปกติ ผู้เยาว์มักจะสร้างปัญหาให้คุณบ่อยๆ คงจะปัดภาระไม่พ้นตัว เพื่อนฝูงก็อาจจะรบกวน เงินทองของคุณไหลออกแล้วคงจะไม่กลับมา ง่ายๆก่อนจะใช้จ่ายหรือให้ใครหยิบยืมต้องคิดให้ดี

การงานช่วงนี้ก็ยังอ่อนตัว จึงยังไม่ควรจะโยกย้าย ญาติพี่น้องอาจจะทำให้ที่พักพิงไม่สงบสุข การลงทุนอาจจะพลาดง่าย เช่นเดียวกับเรื่องความรัก ควรอยู่ห่างวงการสังคมเสียบ้างจะได้สบายใจขึ้น.


ราศีธนู 16 ธ.ค. - 13 ม.ค.



ชาวราศีธนูในรอบสัปดาห์นี้ ดาวประจำตัวเดินไม่ปกติ เป็นเสมือนอุปสรรคของชีวิต ดาวตัวแทนเรื่องการเงินก็เช่นเดียวกัน เงินทองไหลออกตลอดเวลา ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ก็จะมีเรื่องเงินเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย

การงานช่วงนี้ก็อึดอัดไม่น้อย ก็ต้องอดทนเพื่อเงินตัวเดียว จึงต้องพยายามคิดนานๆก่อนจะใช้จ่ายออกไป ญาติพี่น้องก็พอจะช่วยเหลือได้เป็นครั้งคราว แม้แต่เรื่องความรักก็ต้องใช้เงินเป็นสื่อสัมพันธ์ สุขภาพร่างกายเริ่มแย่ลง.


ราศีมังกร 14 ม.ค. - 12 ก.พ.


ชาวราศีมังกรระยะนี้ คงจะต้องใช้ความอดทนเป็นพิเศษในการทำงาน อาจจะมีความขัดแย้งกับ ผู้ร่วมงานบ่อยๆผู้ใหญ่ที่เคยสนับสนุนพักนี้จะห่างๆออกไป คุณจะต้องพยายามใจเย็นๆ เพื่อให้งานประสบผล ถึงอย่างไรงานก็ส่งผลประโยชน์ ให้

ขณะนี้เรือนการเงินยังมี ความผันผวน อาจจะขาดช่วงกะทันหันก็ได้ เรื่องโรคภัยก็เป็นสาเหตุที่จะต้องใช้จ่าย เงินจึงมักจะร้อนตลอดเวลา วงการสังคมไม่เหมาะกับคุณเช่นเดียวกับความรัก.


ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 12 มี.ค.



ชาวราศีกุมภ์ในรอบสัปดาห์นี้ จะพูดจะเขียนอะไรต้องระวังอาจนำโทษเข้ามาก็ได้ ชะตาชีวิตมักจะมีโรคภัยเบียดเบียนมาก จึงต้องไม่ประมาท การเงินอยู่ ในลักษณะไหลออก มีแต่ทางใช้เสียมากกว่า เป็นช่วงที่อาจมีอุบัติเหตุในการใช้ยวดยานต่างๆ

ดวงชะตามีดาวอาเพศให้ผลชีวิตจึงพลิกผันง่าย และจะทำลายสุขภาพด้วย ไม่ควรทำอะไรที่ต้องเสี่ยงภัย แต่ก็มีความสามารถตัดสินใจในเรื่องสลับซับซ้อนได้ดี มักจะสนใจด้านนี้มาก.


ราศีมีน 13 มี.ค. - 12 เม.ย.



ชาวราศีมีนในรอบสัปดาห์นี้ ดวงชะตาก็มีโรคภัยเบียดเบียนไม่น้อยเหมือนกัน ราหูที่เกาะกุมจะเป็น ตัวทำลายสุขภาพโดยตรง ความหลงใหลอย่างงมงายมักจะเกิดขึ้นง่าย จึงไม่ควรเข้าใกล้อบายมุขต่างๆอันจะทำให้หมดเนื้อหมดตัวได้ง่าย ความโลภมากมักจะทำให้ คุณเห็นผิดเป็นชอบ

ระยะนี้ดาวโชคตรงข้ามเรือนการเงินเดินไม่ปกติ จะต้องพยายามประหยัดไว้ก่อน การงานอาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นก็ได้ เรื่องที่จะต้องเสียเงินควรห่าง.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์