พบแล้วศพเด็กหญิง 10 ขวบหลังจมน้ำหายไปสิบกว่าวัน

พบแล้วศพเด็กหญิง 10 ขวบหลังจมน้ำหายไปสิบกว่าวัน

เวลา 16.00 น. วันที่ 22 พ.ค. ร.ต.ท.พงศธร พัชรเลขกุล ร้อยเวรสถานีตำรวจไทรโยค ได้รับแจ้งจาก น.ส.อรสา พนักงานของรีสอร์ทแห่งหนึ่งริมน้ำแควน้อย ว่า สุนัขในรีสอร์ทได้คาบชิ้นส่วนมนุษย์ท่อนขา บริเวณแพริมน้ำ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี จึงแจ้งให้ พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.บัณฑิต ม่วงสุขำ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ แพทย์เวรโรงพยาบาลไทรโยค รุดไปที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบโดยรอบบริเวณ ปรากฏว่าพบศพของ ด.ญ.ยิ่งลักษณ์ บุญมี อายุ 10 ปี ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จึงนำส่งโรงพยาบาลไทรโยค เพื่อส่งชันสูตรต่อไป

พบแล้วศพเด็กหญิง 10 ขวบหลังจมน้ำหายไปสิบกว่าวัน

โดยนายปรีชา บุญมี พ่อเด็กหญิงกล่าวว่า บุตรสาวได้ไปเก็บลูกแหว่ซึ่งมีลักษณะคล้ายลูกหว้า และกำลังเดินทางกลับบ้าน ซึ่งขณะนั้นน้ำขึ้นและไหลเชี่ยวจึงทำให้ลื่นพลัดตกน้ำ จึงขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิต่างๆ ให้ร่วมกันค้นหา ซึ่งดำเนินการมา 13 วันแล้วจึงพบศพจึงขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ให้ความช่วยเหลือครั้งนี้

พบแล้วศพเด็กหญิง 10 ขวบหลังจมน้ำหายไปสิบกว่าวัน

พ.ต.อ.บัณฑิต กล่าวว่า ทาง สภ.ไทรโยค ได้ประชุมสั่งการให้ งานป้องกันปราบปราม พร้อมกับประสาน กำนันตำบลลุ่มสุ่ม อบต.ลุ่มสุ่ม ผู้เกี่ยวข้อง ทหาร ฝ่ายปกครองร่วมค้นหา เนื่องจากลำน้ำแควน้อยเป็นแม่น้ำเชี่ยวเกาะแก่งมากมีร่องน้ำลึกทำให้การค้นหาใช้เวลามากหลายวันมาพบก็ครบ 13 วัน โดยหลังจากสุนัขได้คาบชิ้นส่วนกระดูกท่อนขาขึ้นมาจนมีผู้พบเห็น ก็ได้รีบแจ้งชุดประดาน้ำให้เข้าไปเอากิ่งไผ่ที่ติดอยู่ใต้แพออกก็พบศพ ส่วนพ่อแม่ก็ยืนยันว่าเป็นเสื้อผ้าของลูกที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุก็ส่งแพทย์นิติเวชที่โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรีผ่าพิสูจน์ เพื่อหาสาเหตุการตายแน่ชัดต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์