ผอ.โรงพยาบาลแขวนคอดับปริศนา

ผอ.โรงพยาบาลแขวนคอดับปริศนา

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ร.ต.ท.สมหมาย เพชรสุริยา พนักงานสอบสวน สภ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ รับแจ้งเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ผูกคอตายที่ รพ.สต.ก้านเหลือง หมู่ 1 บ.ก้านเหลือง ต.ก้านเหลือง จึงเดินทางไปสอบสวนพร้อมด้วยนายเลิศบุศย์ กองทอง นอภ.อุทุมพรพิสัย ร.ต.ต.นันทสาร เพ็งพันธ์ รอง สวป. พ.ญ.สุกัญญา บุญบัวมาศ แพทย์เวร รพ.อุทุมพรพิสัย และกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวนอีกจำนวนหนึ่ง

ในที่เกิดเหตุ บริเวณเชิงบันไดชั้นล่างบ้านพัก ภายในเขตโรงพยาบาล พบศพนายประชา ครุธแก้ว อายุ 57 ปี ผู้อำนวยการ ( ผอ.) โรงพยาบาลดังกล่าว เสียชีวิตตัวแข็งทื่อในท่ายืน ที่บริเวณลำคอมีเชือกไนล่อนใหม่เอี่ยมสีขาวรัดแน่น ปลายเชือกอีกข้างแขวนกับคานบ้าน สภาพศพสวมแว่นสายตา เสื้อโปโลสีขาว กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน

ที่แขนขวามีผ้าสีน้ำเงินรัดแน่น มีรอยเข็มฉีดยาแทงจนเลือดเลอะพื้น

ใกล้ศพพบบันไดอะลูมิเนียมขนาด 3 ขั้นวางอยู่ นอกจากนั้นยังพบเข็มฉีดยา 2 เล่ม โดยถูกฉีกซองใช้ไปแล้ว 1 เล่ม กรรไกร และสำลี ทรัพย์สินต่างๆ ภายในบ้านยังอยู่ครบ ไม่มีร่องรอยการถูกรื้อค้น มีเพียงรอยงัดที่หน้าต่างหลังบ้าน ซึ่งมีพยานยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเป็นผู้งัด เพื่อเข้าไปตรวจสอบ หลังจากที่ไม่สามารถโทรศัพท์ติดต่อ ผอ.ได้ จึงเกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย เนื่องจากรถยนต์ปิกอัพยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน บท 1739 ศรีสะเกษ ของผู้ตายยังจอดอยู่ที่หน้าบ้าน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนที่จะพบศพนั้น นอภ.อุทุมพรพิสัยได้มาตรวจเยี่ยมที่โรงพยาบาล ตามวาระงานปกติ แต่ไม่พบผู้ตายมาปฏิบัติหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงพยายามโทรศัพท์ติดต่อ ซึ่งผู้ตายไม่ได้รับสาย เจ้าหน้าที่ได้ไปตามที่บ้าน ก็พบว่ารถยนต์ยังจอดอยู่ เคาะประตูบ้านก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้ช่วยกันงัดหน้าต่างเข้าไปตรวจสอบ ก็พบว่าเสียชีวิตก่อนหน้านี้แล้ว โดยแพทย์สันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชม.

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งตรวจชันสูตรพลิกศพที่ รพ.อุทุมพรพิสัย เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง

พร้อมกับเก็บหลักฐานเข็มฉีดยาที่พบในที่เกิดเหตุ ส่งตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ว่าเป็นตัวยาชนิดใด

ซึ่งยังไม่ฟันธงแน่ชัดว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด เพราะไม่มีประวัติเรื่องโรคประจำตัว อีกทั้งยังไม่พบประเด็นความเครียดส่วนตัว หรือความขัดแย้งเรื่องงาน ที่พอจะเป็นสาเหตุให้คิดสั้นได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์