ป้ารอรถซวยรถชนกันบนทางด่วนแผ่นปูนร่วงทับโคม่า

เคราะห์ร้ายแผ่นปูนตกใส่
เคราะห์ร้ายแผ่นปูนตกใส่



เก๋ง 3 คันชนกันบนทางด่วนกระแทกกำแพงกั้นเสียงพังครืน ป้าวัย 65 ดวงซวยยืนรอรถเมล์หน้า รพ.รามาฯ ถูกแผ่นปูนร่วงจากทางด่วนตกทับร่างสาหัสยังโคม่าเข้าผ่าตัดสมอง ตร.รอสอบเจ้าของรถก่อนแจ้งข้อหาประมาท


เหตุผู้เคราะห์ร้ายถูกแผ่นปูนตกลงมาใส่ขณะยืนรอรถเมล์หน้าโรงพยาบาลรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 29 ตุลาคม พ.ต.ท.วาทิต อิฏฐกุล พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.ทางด่วน 2 รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนทางด่วนขั้นที่ 2 ยมราชลงพระรามที่ 6 หน้าโรงพยาบาลรามาธิบดี แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. ทำให้แผ่นปูนกั้นเสียงตกลงไปด้านล่างมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.พิเชษฐ์ พวงทอง สว.จร.สน.ทางด่วน 2 ร.ต.ท.วิรัตน์ เสือสืบพันธ์ พนักงานสอบสวน สน.พญาไท และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลรามาธิบดี


ที่เกิดเหตุบนทางด่วน เจ้าหน้าที่พบรถเบนซ์ สีฟ้า ทะเบียน สฐ 567 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่เลนขวาสุด หน้ารถมีรอยเฉี่ยวชน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ น.ส.ฐิติรัตน์ เอี่ยมกาญจนาลัย ใกล้กันพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีเทา ทะเบียน ชบ 1512 กรุงเทพมหานคร มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ น.ส.หทัยวรรณ โกสิโยนุสรณ์ อายุ 49 ปี ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีเทา ทะเบียน ศว 345 กรุงเทพมหานคร ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นางวรรณชนก ศรีอนันต์ อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเล็กน้อย โดยรถจอดขวางถนน ด้านหน้ารถชนกับขอบปูนแผ่นกั้นเสียงจนแตก ทำให้เศษแผ่นปูนตกลงไปด้านล่าง อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้การจราจรบนทางด่วนติดขัดเป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงรีบประสานรถยกเข้ามาเคลียร์พื้นที่


นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ นางวิไลวรรณ บัวเผื่อนหอม อายุ 65 ปี ถูกเศษปูนกั้นแผ่นเสียงจากบนทางด่วนตกลงมาใส่ขณะยืนอยู่บริเวณป้ายรถประจำทางหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาพระรามที่ 6 ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าโรงพยาบาลรามาธิบดี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจึงรีบนำตัวเข้าห้องฉุกเฉินเป็นการเร่งด่วน


จากการสอบปากคำ นายน่าน พูลชะนาม อายุ 59 ปี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขณะขายของอยู่หน้าโรงพยาบาลได้ยินเสียงดังสนั่นคล้ายสิ่งของขนาดใหญ่ตกลงมา เมื่อวิ่งไปดูก็พบแผ่นปูนขนาดใหญ่ทับร่างหญิงสาวที่กำลังยืนรอรถประจำทางอยู่ กระทั่งหน่วยกู้ชีพของโรงพยาบาลทราบเรื่องจึงรีบเข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาลใส่เฝือกอ่อน และใช้เหล็กดามขาขวา ก่อนนำตัวไปรักษาในโรงพยาบาล


ด้าน พ.ต.ท.วาทิต กล่าวว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ที่ขับขี่รถเบนซ์ขับรถอยู่ในเลนขวา แต่ไปเฉี่ยวชนรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าที่ขับอยู่เลนซ้าย ทำให้รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าพุ่งชนขอบแผ่นปูนกั้นเสียงจนแตกกระจายหล่นลงมาถูกประชาชนที่ยืนรอรถประจำทางอยู่ด้านล่างได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจะต้องสอบปากคำเจ้าของรถยนต์ทั้ง 3 คันอย่างละเอียดเสียก่อน หากพบว่าใครผิดก็จะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทในภายหลัง ส่วนผู้บาดเจ็บได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท เพื่อให้รับผิดชอบคดีแล้ว ส่วนแผ่นปูนกั้นเสียงที่เสียหายนั้น ได้ประสานให้บริษัททางด่วนฯ เข้ามาตรวจสอบพื้นที่จุดเกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว

ต่อมา เมื่อเวลา 13.00 น. รศ.นพ.วินัย วนานุกูล รอง ผอ.โรงพยาบาลรามาธิบดี กล่าวถึงอาการ นางวิไรวรรณ ว่า อาการยังไม่ดีขึ้น ช่วงแรกที่รับเข้ารักษาได้พาเข้าห้องฉุกเฉิน พบว่าหัวใจได้หยุดเต้นไปแล้ว แต่ทีมแพทย์พยายามช่วยเหลือปั๊มหัวใจขึ้นมา หลังจากนั้นได้นำเข้าไปเอกซเรย์ พบว่าที่ศีรษะมีรอยร้าว มีเลือดออกภายในสมอง กระดูกต้นคอหัก ซี่โครงซ้ายหักทั้ง 2 ซี่ เมื่อตรวจได้พบว่าชีพจรเต้นเป็นปกติดีแล้ว จึงได้นำตัวเข้าผ่าตัดสมอง ซึ่งผลการผ่าตัดยังไม่ดีนัก เพราะเลือดในสมองออกเป็นจำนวนมาก ยังไม่พ้นขีดอันตราย ตอนนี้ก็นำตัวเข้าพักที่อาคารศูนย์การแพทย์สิริกิติ์ ชั้น 4 ห้อง ไอซียู


รอง ผอ.โรงพยาบาลรามาธิบดี กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบผลการรักษาพบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นคนไข้ของโรงพยาบาล คาดว่าก่อนเกิดเหตุน่าจะมาใช้บริการ จากนั้นลูกชายของผู้บาดเจ็บทราบเรื่องจึงได้ติดต่อกับโรงพยาบาล ซึ่งลูกชายก็เข้าใจดีว่าเป็นอุบัติเหตุ


 ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์