ประชา รับฟังข้อเสนอปัญหาใต้จากผู้นำ ไทยพุทธ -มุสลิม

ประชา รับฟังข้อเสนอปัญหาใต้จากผู้นำ ไทยพุทธ -มุสลิม

วันนี้ 8 ก.ย.56 เวลา 09.40 น. ที่ ห้องประชุม ชั้น 2 อาคารเทศบาลนครยะลา อ.เมือง จ.ยะลา พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงพร้อมคณะ ร่วมพบปะกับผู้ประกอบการห้างร้าน สมาคม

ผู้นำชุมชนชาวไทยพุทธ ชาวไทยเชื้อจีน และ ชาวไทยมุสลิม กว่า 20 ชุมชน ในเขตเทศบาลนครยะลา และ รอบเขตเทศบาลนครยะลา เพื่อรับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

รวมทั้งรับฟังข้อเสนอในการแก้ปัญหาในภาคเศรษฐกิจ โดยมี พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) พล.ต.กิตติ อินทรสร รอง แม่ทัพภาคที่ 4  พล.ต.ต.สันติ มะลิขาว รอง ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ นายเดชรัฐ สิมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา นายพงษ์ศักดิ์ ยิ่งชนม์เจริญ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครยะลา และประชาชน กว่า 300 คน ร่วมให้การต้อนรับและเข้าร่วมประชุม

ทั้งนี้ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกรัฐมนตรี (ฝ่ายความมั่นคง) เปิดเผยว่า การพูดคุยกันในวันนี้ เพื่อที่จะนำปัญหาของพี่น้องชาวไทยพุทธ ชาวไทยเชื้อจีน และ ชาวไทยมุสลิม ที่อาศัยอยู่ในเขตเทศบาลนครยะลา และ ในเขตชุมชนเมือง เพื่อรับทราบข้อคิดเห็นเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาในด้านต่างๆ ที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหาอย่างเป็นรูปธรรมต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์