น้ำทะลักท่วมปทุมฯขยายวงกว้าง

น้ำทะลักท่วมปทุมฯขยายวงกว้าง


น้ำท่วมปทุม -นนท์ขยายวงกว้างประชาชนในหมู่บ้านจัดสรรอ่วม  ขณะที่ถนนรังสิต-ปทุมธานีน้ำขังสูง

เมื่อเวลา 22.00 น.วันนี้(18 ต.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณถนนรังสิต-ปทุมธานี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หน้าศูนย์การค้าตลาดรังสิต ได้มีกระแสน้ำเอ่อขั้นท่วมพื้นผิวการจราจร ที่ขาเข้าและขาออก สูงกว่า 40 ซม. เป็นระยะทางกกว่า 500 เมตร โดยน้ำดังกล่าวนั้นมาจากนิคมอุตสาหกรรมนวนคร และผุดขึ้นมาจากท่อระบายน้ำ  โดยมีเจ้าหน้าที่ทหารและพ่อค้าแม่ค้าในตลาด ได้ช่วยกันนำกระสอบทรายมากั้น ทำเป็นคันกั้นน้ำที่ริมถนน  ส่วนที่ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ระดับหน้าประตูยังคงสูงกว่าระดับน้ำในคลองรังสิตประมาณ 80  ซม.

นอกจากนี้ ระดับน้ำนั้นนอกจากท่วมพื้นที่ผิวการจราจรด้านถนนรังสิต-ปทุมธานี แล้ว ยังท่วมพื้นผิวการจราจรในช่องทางคู่ขนาดของถนนพหลโยธิน ส่วนด้านฟิวเจอร์รังสิตนั้น บริเวณทางเข้ายังมีน้ำท่วมขัง ส่วนใต้สะพานแก้วและหน้าตลาดรังสิต ต้องปิดทางเข้าออกตลาด โดยใช้เส้นทางด้านริมคลองรังสิตได้ทางเดียวเท่านั้น

ด้านพื้นที่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี  ได้รุนแรงเพิ่มขึ้น เมื่อพื้นที่ถูกน้ำท่วมได้เริ่มขยายวงกว้างมากกว่าเดิม

โดยน้ำจากแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เคยท่วมบริเวณพื้นที่หน้าศาลากลางจังหวัดและ หน้าโรงพยาบาลจังหวัดปทุมธานี ได้ไหลทะลักเข้าหมู่บ้านจัดสรรขนาดใหญ่หลายแห่งในเขตพื้นที่ ต.บางคูวัด และ ต.บ้านฉาง อาทิ  หมู่บ้านชวนชื่นฟอร่าวิส ต.บางคูวัด ,หมู่บ้านทรัพย์หมื่นแสน  และหมู่บ้านพนาสนธ์ ต.บ้านฉาง 
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์