นิติวิทยาศาสตร์ชี้ ออโตอีโรติก รูปแบบตายเดวิด


"หมอพรทิพย์" ระบุเกิดจากการจินตนาการอารมณ์ทางเพศ ซึ่งส่วนใหญ่พบมากในชาวต่างชาติ โดยจะพันธนาการตัวเองแล้วใช้จินตนาการทางเพศจนไม่รู้สึกว่าเชือกรัดคอ กระทั่งเสียชีวิต.. 

กรณี เดวิด คาร์ราดีน (David Carradine) นักแสดงฮอลลีวูด วัย 72 ปีที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง "กังฟู", "คิลบิล" จนเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในหมู่ผู้ชื่นชอบภาพยนตร์ต่างประเทศกระทำ อัตวินิบาตกรรม ฆ่าตัวตายแบบพิสดารที่โรงแรมดังกลางกรุงเทพฯ หลังบินมาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "Stretch" (สเตรตช์) ในเมืองไทย วานนี้ (4 มิ.ย.) นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (5 มิ.ย.) พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม กล่าวถึงการเสียชีวิตของเดวิด คาร์ราดีน ว่า ในทางนิติวิทยาศาสตร์ จากพยานแวดล้อมศพ  ตามหลักวิชาการ ระบุว่า น่าจะเป็นการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ  ในลักษณะออโตอีโรติก (Autoerotic) เกิดจากการจินตนาการอารมณ์ทางเพศ ซึ่งส่วนใหญ่พบมากในชาวต่างชาติ  

พญ.คุณหญิงพรทิพย์ กล่าวต่อว่า กลุ่มคนพวกนี้จะใช้เชือกมัดคอและอวัยวะเพศ และจะใช้จินตนาการทางเพศจนกระทั่งไม่รู้สึกตัวว่าเชือกรัดคอ จนกระทั่งเสียชีวิตในที่สุด โดยข้อมูลที่สนับสนุนการเสียชีวิตในลักษณะออโตอีโรติก ได้แก่ 1. เป็นผู้ชาย 2. มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ 3. สภาพศพเปลือย 4. มีเชือกพันธนาการที่อวัยวะเพศ โดยทั่วไปหากสภาพศพเข้าข่ายลักษณะข้างต้น การเสียชีวิตก็ไม่น่ามีผู้อื่นเกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตาม เป็นการประมวลตามหลักวิชาการทางนิติวิทยาศาสตร์แต่ไม่ใช่ 100 เปอร์เซนต์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์