นักเตะอ่างทองฯ ทะเลาะแฟนสาวซิ่งจยย.ปีนฟุตบาทสาหัส-แฟนดับสยอง!

นักเตะอ่างทองฯ ทะเลาะแฟนสาวซิ่งจยย.ปีนฟุตบาทสาหัส-แฟนดับสยอง!


นักเตะอ่างทองฯ ทะเลาะสาวไอวอรี่โคสต์ ซิ่งจยย.ปีนฟุตบาทสาหัส-แฟนดับสยอง!


 เมื่อเวลา 03.40 น. วันที่ 26 ต.ค. ร.ต.ท.นธี ศิริทอง ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ หน้าเรือนจำจังหวัดอ่างทอง หมู่ที่ 2 ต.ศาลาแดง อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง 

 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ Ms.Salimata Coulibaly หรือ “ซาลี่” อายุ 23 ปี ชาวไอวอรี่โคสต์ นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนในสภาพลำตัวบิดงอ คอหัก ที่ศีรษะได้รับการกระแทกจนศีรษะเปิด กะโหลกแตก ใกล้ๆ กันพบร่าง Mr.Coulubaly Ibrahim Amiral หรือ “คูลี่” อายุ 29 ปี ชาวไอวอรี่โคสต์ และเป็นกองหลังตัวสำคัญของทีมฟุตบอล “นักรบรวงทอง อ่างทองเอฟซี” นอนได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ใกล้ๆ ในสภาพมีบาดแผลที่ศีรษะ มีเลือดออกที่จมูกเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ชีพและเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งต่อยังโรงพยาบาลอ่างทอง นอกจากนั้น ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู-ขาว หมายเลขทะเบียน 1 กฌ 7261 เชียงใหม่ ล้มคว่ำอยู่ด้วย

 จากการสอบถามนายซีม่า เพื่อนนักฟุตบอลชาวไนจีเรีย กล่าวว่า นายคู่ลี่เป็นนักเตะของทีมฟุตบอลอ่างทองเอฟซี ซึ่งล่าสุดได้ลงแข่งขันฟุตบอลยามาฮ่าลีกวัน 2014 กับทีม กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ซึ่งหลังจากแข่งขันฟุตบอลเสร็จแล้ว ก็ได้ออกมากินเลี้ยงสังสรรค์กันตามปกติ โดยนายคูลี่นั้น ได้มากับนางสาวซาลี่แฟนสาว ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองอ่างทอง จากนั้น ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

 ด้าน ร.ต.ท.นธี กล่าวว่า จากการสอบสวนเพื่อนๆ ของนายคูลี่ที่ได้ไปกินเลี้ยงสังสรรค์กันนั้น ทราบว่า ระหว่างที่กินเลี้ยงกันนั้น นายคูลี่กับแฟนสาวเริ่มมีปากเสียงระหองระแหงกัน จนกระทั่งจะแยกย้ายกันกลับ นายคูลี่ก็ทะเลาะกับแฟนสาว จากนั้นก็ขี่รถออกมา เพื่อจะกลับบ้านที่หมู่บ้านฟ้าเคียงดาว 5 ใน ต.ศาลาแดง อ.เมืองอ่างทอง  ซึ่งจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรอยรถจักรยานยนต์ปีนขึ้นไปบนเกาะกลางเป็นรอยยาว และกระถางปูนบนเกาะกลางมีรอยกระแทกจนเคลื่อนไป และเศษมันสมองติดอยู่ 

 ซึ่งสันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่าระหว่างที่นายคูลี่ขี่รถมุ่งหน้าจะกลับบ้านนั้น น่าจะมีปากเสียงกับนางสาวซาลี่มาระหว่างทาง จนทำให้นายคูลี่โมโห และขี่รถมาด้วยความเร็ว ก่อนที่รถจะเสียหลักปีนขึ้นฟุตบาท แล้วทั้งสองคนศีรษะไปกระแทกกับกระถางปูนบนเกาะกลางถนน จนทำให้นางสาวซาลี่แฟนสาวเสียชีวิต และนายคูลี่บาดเจ็บสาหัส ซึ่งจะได้ประสานกับทางสโมสรอ่างทองเอฟซีในเรื่องของนายคูลี่ และประสานกับทางสถานทูตในการส่งศพของนางซาลี่กลับประเทศ เพื่อดำเนินการตามประเพณีต่อไป

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายคูลี่นั้น เป็นนักฟุตบอลสังกัดสโมสรอ่างทองเอฟซี โดยเล่นตำแหน่งกองหลัง อยู่กับสโมสรอ่างทองเอฟซีมาแล้วเกือบ 2 ปี ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้ลงสนามพบกับทีมกัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ซึ่งผลการแข่งขัน ทีมกัลฟ์สระบึรี เอฟซี ชนะ 3 ต่อ 2 ส่วนนางสาวซาลี่นั้นทราบจากเพื่อนของนายคูลี่ว่า เพิ่งมาอยู่เมืองไทยได้ไม่นาน โดยนายคูลี่ได้ส่งเงินไปให้เพื่อเป็นค่าตั๋วเครื่องบินให้บินมาหา และหากแข่งขันฟุตบอลยามาฮ่าลีกวัน 2014 นัดสุดท้ายนัดหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว นายคูลี่ก็จะบินไปส่งแฟนสาวกลับประเทศ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์